Voọc con ôm chặt gấu bông để nguôi nỗi đau mất mẹ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Voọc con mồ côi một tuần tuổi coi gấu bông như mẹ. Ảnh: The Dodo.

    Tổ chức Cứu hộ Động vật Hoang dã (WFFT) của Thái Lan phát hiện và giải cứu một con voọc con mới một tuần tuổi, bị mất mẹ sau khi bị bầy chó hoang tấn công. Các nhân viên chăm sóc đã tặng nó một con gấu bông lớn và nó nhanh chóng xem gấu bông như vật quan trọng nhất với mình, The Dodo hôm 10/1 đưa tin.

    Voọc con được đặt tên là Kanoon sống sót một cách thần kỳ sau khi bị bầy chó hoang tấn công, nhưng mẹ của nó đã bị giết hại. Theo WFFT, voọc con hoang dã thường sống cùng mẹ trong ít nhất 13 - 20 tháng đầu đời. Vì vậy, việc phải sống không còn mẹ khi mới một tuần tuổi là một thử thách quá lớn đối với Kanoon. "Kanoon rất thích món quà này. Nó luôn ôm gấu bông khi ngủ, điều đó giúp nó cảm thấy an tâm hơn", một nhân viên của WFFT chia sẻ.

    [​IMG]

    Voọc con luôn ôm gấu bông khi ngủ. Ảnh: The Dodo.

    Mặc dù may mắn sống sót nhưng voọc con bị thương khá nặng trên mặt. Kanoon hiện được điều trị và chăm sóc đặc biệt tại WFFT. Các nhân viên hy vọng gấu bông sẽ giúp nó sớm vượt qua được nỗi đau mất mẹ và có thể trở lại cuộc sống bình thường sau khi hồi phục hoàn toàn.

    Đoàn Dương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Voọc con ôm chặt gấu bông để nguôi nỗi đau mất mẹ

Share This Page