Đại diện Mobiistar: Tôi bất ngờ khi đoạt giải Tech Awards 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 134)

    Tech Awards 2017 năm nay có năm hạng mục với mười giải thưởng. Samsung đoạt hai giải, trong khi các hãng khác gồm Mobiistar, Sony, Canon, Lenovo, Dell, LG, Fujifilm, GoPro mỗi hãng đoạt một giải.

    [​IMG]

    Các nhãn hàng đoạt giải cao nhất Tech Awards 2017 chia sẻ cảm xúc


    Ở mảng điện thoại, Samsung đoạt hai giải cho Điện thoại Xuất sắc 2017 (với Galaxy Note8) và Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ 2017 (với Galaxy J7 Pro), trong khi Mobiistar giành giải điện thoại Việt tốt nhất 2017 - một hạng mục mới của Tech Awards năm nay. Nếu như Galaxy Note8 có chiến thắng dễ dàng trước iPhone 8 Plus, Nokia 8 hay Sony XZ Premium cho phần Điện thoại xuất sắc 2017, thì ở mảng Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ lại là cuộc cạnh tranh gay cấn của Samsung Galaxy J7 Pro và Oppo F5. Dù có điểm chuyên gia không cao bằng, Galaxy J7 Pro đã chiến thắng sít sao nhờ điểm chấm độc giả vượt trội.

    [​IMG]

    Đại diện hãng điện thoại Việt Mobiistar phát biểu tại Lễ trao giải Tech Awards 2017. Ảnh: Đức Đồng.

    Mobiistar là hãng điện thoại đã giành giải Điện thoại Việt tốt nhất năm 2017 cho mẫu Prime X Max trong năm đầu có hạng mục này. Ông Lê Kiều Khoa, Chủ tịch hội đồng quản trị Mobiistar, chia sẻ, ông khá bất ngờ với giải thưởng này, nhưng thấy xứng đáng vì nó ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ Mobiistar trong năm vừa qua để mang lại những sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng trong nước. Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông của Samsung cho biết, ông rất rất hồi hộp với mỗi màn công bố điểm sản phẩm dù mỗi năm đều tham dự Tech Awards. Riêng năm nay, ông "hồi hộp đến phút chót", cho đến khi các sản phẩm của Samsung được xướng tên, đặc biệt là màn so kè gay cấn ở mảng Điện thoại cho giới trẻ.

    Dell với danh hiệu Laptop xuất sắc của năm với mẫu XPS 13, sau khi vượt qua các đối thủ đáng gờm khác là Macbook Pro 13 Touchbar của Apple, Asus Zenbook 3 Deluxe, Lenovo ThinkPad X1 Carbon 2017 và LG Gram. Ông Vũ Quang Trực, Giám đốc kinh doanh của Dell Việt Nam, cho rằng giải thưởng Tech Awards dành cho mẫu XPS 13 là hết sức quan trọng, bởi đây là mẫu laptop được hãng chú trọng đầu tư và được ghi nhận. Ông Trực cũng nhấn mạnh sẽ phát triển hơn nữa các mẫu laptop như XPS 13 trong 2018 để phục vụ thị trường Việt.


    Lần đầu tiên có sản phẩm tham dự Tech Awards và đoạt giải Đồ chơi số xuất sắc 2017, ông Nguyễn Ngọc Long, phụ trách marketing của GoPro cho biết giải thưởng là nguồn động lực rất lớn để công ty cố gắng hơn nữa, mang tới nhiều sản phẩm hơn nữa để phục vụ thị trường Việt Nam, đặc biệt hướng đến người dùng trẻ và người dùng mới. Đồ chơi số cũng là hạng mục khá mới của Tech Awards.

    [​IMG]

    Đại diện hãng Samsung nhận giải Điện thoại xuất sắc 2017. Ảnh: Đức Đồng.

    Hạng mục máy ảnh năm nay được chia thành Máy ảnh xuất sắc và Máy ảnh cho giới trẻ. Fujifilm X-A3 đã xuất sắc đánh bại hai cái tên còn lại là Canon EOS M6 và Nikon D5600 để giành chiến thắng. Ông Dương Sỹ Phú, Giám đốc ngành hàng camera Fujifilm tại Việt Nam cho biết, ông tự hào khi là lần đầu tiên có sản phẩm đoạt giải cao tại Tech Awards và mong muốn có thêm nhiều sản phẩm chất lượng tốt nữa để phục vụ cho giới trẻ trong năm tới. Trong khi đó, ở hạng mục Máy ảnh xuất sắc, Canon 6D Mark II đã vượt qua Nikon D850 và Sony A9 để đạt thứ hạng cao nhất. Bà Lê Thanh Hằng, Phó tổng giám đốc Truyền thông Canon Việt Nam, cảm thấy hạnh phúc vì mẫu 6D thế hệ mới lần thứ hai đạt giải thưởng cao.

    Ông Phạm Văn Tam, Đại diện của tập đoàn Asanzo - một tập đoàn công nghệ Việt Nam có 2 sản phẩm lọt vào vòng chung kết - cho rằng Tech Awards là giải thưởng uy tín, được giới công nghệ chờ đợi. Ông kỳ vọng giải thưởng năm sau sẽ tìm ra những cái tên mới trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.


    Lâm Anh
    Video: Nhóm phóng viên

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đại diện Mobiistar: Tôi bất ngờ khi đoạt giải Tech Awards 2017

Share This Page