HTC U11 Eyes ra mắt với camera kép phía trước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    U11 Eyes tích hợp hai camera ở mặt trước với độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ HDR, chế độ bokeh và làm đẹp, được HTC khẳng định sẽ mang đến những bức ảnh selfie "ngoạn mục". Camera phía sau đạt 12 megapxixel.

    [​IMG]

    Sản phẩm sử dụng màn hình 6 inch, chip Snapdragon 652, mở khóa bằng khuôn mặt. Máy được HTC trang bị khả năng chống bụi, chống nước và viên pin lớn, dung lượng lên đến 3.930 mAh.

    Engadget cho biết HTC khẳng định camera của Eyes có thể phân biệt giữa khuôn mặt thật của người sử dụng và ảnh chụp hay video. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt có thể nhận diện cả khi bạn đeo kính râm hay hay khẩu trang - hữu ích cho người dùng ở các nước như Trung Quốc, nơi không khí ô nhiễm và cần đeo khẩu trang hay mặt nạ khi ra đường.

    [​IMG]

    U11 Eyes không có cổng 3,5 mm và cảm biến nhận diện vân tay được đặt ở mặt sau máy. Do đây là sản phẩm tầm trung nên U11 Eyes có thiết kế không đột phá so với các phiên bản khác thuộc dòng U11.

    Sản phẩm có ba màu đỏ, bạc và đen, sẽ được bán ở Hong Kong trong tuần này với giá khoảng 500 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB. U11 Eyes sẽ tiếp tục được phân phối tại Trung Quốc cuối tháng 1/2018 trước khi có mặt ở những thị trường khác.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - HTC U11 Eyes ra mắt với camera kép phía trước

Share This Page