Những sản phẩm xuất sắc tại Tech Awards 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 146)

    Điện thoại xuất sắc 2017: Samsung Galaxy Note8

    [​IMG]

    Điện thoại luôn là hạng mục sôi động và cạnh tranh nhất trong các mùa giải Tech Awards hàng năm. Trong số này, Galaxy Note8 nổi bật với màn hình 6,3 inch cong tràn vô cực cùng cấu hình cao nhất trong dòng cao cấp như RAM 6 GB, bộ nhớ trong lên đến 256 GB, sạc nhanh QuickCharge 3.0... Chuyên gia Bùi Bình Minh cho rằng điểm hấp dẫn của sản phẩm nằm ở sự mượt mà, màn hình tràn viền và rộng nhưng kích cỡ vẫn vừa tay. Cả cấu hình lẫn tính năng đều làm hài lòng người sử dụng, như quay video dưới nước rất đẹp.

    Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ: Samsung Galaxy J7 Pro

    [​IMG]

    Có 5 sản phẩm được bình chọn ở hạng mục Điện thoại cho giới trẻ, nhưng các chuyên gia đánh giá đây thực chất là cuộc đua song mã giữa Samsung Galaxy J7 Pro và Oppo F5. Cấu hình không phải là điểm mạnh, nhưng Galaxy J7 Pro được lòng người dùng trẻ tuổi nhờ khả năng selfie với camera trước có cùng độ phân giải 13 megapixel như camera phía sau, khẩu độ ống kính f/1.9 và có cả đèn flash để trợ sáng. Người dùng có thể ra lệnh chụp hình bằng cách vẫy tay.

    Điện thoại Việt tốt nhất 2017: Mobiistar Prime X Max

    [​IMG]

    Dù không nổi đình đám như Bphone 2017, Mobiistar Prime X Max gây ấn tượng khi là smartphone có 4 camera đầu tiên tại Việt Nam. Bộ camera kép phía sau làm nhiệm vụ đo khoảng cách từ camera đến vật thể trong ảnh, xác định thông số về độ sâu trường ảnh, trong khi camera kép phía trước hỗ trợ chụp ảnh selfie nhóm đông người. Chuyên gia Nguyễn Hoàng Sơn cho rằng, nếu không ngại yếu tố thương hiệu còn hơi yếu, đặc biệt trong phân khúc 6 triệu đồng, đây là sản phẩm nặng ký so với bất cứ đối thủ nào.

    Tivi xuất sắc 2017: Sony OLED 65A1

    [​IMG]

    OLED 65A1 là TV đầu tiên của Sony có viền siêu mỏng, màn hình kiêm luôn vai trò của loa. Đây là sản phẩm đánh dấu mốc 10 năm Sony thương mại hóa chiếc TV đầu tiên và chuyên gia Trần Đức Trung nhận định hãng điện tử Nhật đã xây dựng một thiết bị hội tụ cả ba yếu tố: hình ảnh, âm thanh và hệ sinh thái ứng dụng đa dạng nhưng giá bán còn cao.

    Laptop xuất sắc 2017: Dell XPS 13

    [​IMG]

    XPS 13 có màn hình kích thước 13,3 inch nhưng kính cường lực Gorilla được bo sát đến cạnh viền nên trông máy chỉ nhỏ như mẫu 11,6 inch. Vỏ máy làm từ nhôm nguyên khối, phần đế bằng sợi carbon giúp cách nhiệt. Đây cũng là một trong số ít các mẫu ultrabook có đèn nền ở bàn phím. Chuyên gia Nguyễn Ngọc Duy Luân yêu thích XPS 13 vì sản phẩm có tất cả những điểm mà anh kỳ vọng trên một máy tính xách tay mỏng - nhỏ - nhẹ, tạo cảm hứng khi sử dụng.

    Laptop 2 trong 1 tốt nhất 2017: Lenovo Thinkpad X1 Yoga

    [​IMG]

    X1 Carbon 2017 cổ điển với kiểu dáng vuông vắn. Vỏ được làm bằng carbon nên máy rất nhẹ, chỉ 1,18 kg và được thiết kế theo chuẩn quân đội nên hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt. Máy có màn hình 14 inch viền siêu mỏng nên kích thước chỉ tương đương 13 inch. Máy dùng chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất, RAM 16 GB và ổ cứng SSD 1 TB hỗ trợ công nghệ PCIe.

    Máy ảnh xuất sắc 2017: Canon 6D Mark II

    [​IMG]

    Canon 6D Mark II là bản nâng cấp của 6D ra mắt từ 5 năm trước. Máy sử dụng cảm biến full-frame 26,2 megapixel, ISO hỗ trợ từ 100 đến 25.600, hệ thống lấy nét 45 điểm đều là cross-type. Máy có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 hình/giây và tạo video 4K time-lapse có sẵn. Nhiếp ảnh gia Minh Hòa nhận định 6D Mark II có thiết kế gọn, giá tốt, cho phép lấy nét bằng cách chạm vào màn hình tiện dụng cùng các tính năng như GPS, Wi-Fi phù hợp với người yêu nhiếp ảnh phổ thông.

    Máy ảnh trẻ tốt nhất 2017: Fujifilm XA3

    [​IMG]

    Fujifilm X-A3 kích thước nhỏ gọn theo phong cách cổ điển với các nút bấm, vòng xoay chỉnh chế độ được làm sắc sảo. Máy được nâng cấp mạnh về phần cứng khi sử dụng cảm biến APS-C độ phân giải 24,2 megapixel và chip xử lý ảnh EXR Processor II cùng 7 chế độ tái tạo màu khác nhau. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Hải đánh giá cao thiết kế trẻ trung của sản phẩm với màn hình xoay lật 180 độ hỗ trợ selfie, chế độ tự làm mịn da, chụp hẹn giờ khi chụp wefie hay chế độ macro chụp thức ăn, hoa mà giới trẻ ưu thích.

    Đồ chơi số xuất sắc 2017: GoPro Hero 6

    [​IMG]

    Camera hành trình GoPro Hero 6 có khả năng chống nước lên đến 10 mét. Máy vẫn sử dụng cảm biến ảnh kích thước 1/2,3 inch cho phép chụp ảnh độ phân giải 12 chấm với 2 định dạng là JPG hoặc RAW. Máy có các tính năng như GPS, màn hình cảm ứng kích thước 2 inch, điều khiển bằng giọng nói hay chỉnh sửa nhanh video hoặc hình ảnh ghi được. GoPro Hero 6 được chuyên gia Mai Triều Nguyên nhận định là một sản phẩm rất sáng tạo và xứng đáng ở vị trí số một so với các sản phẩm cùng phân khúc.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm xuất sắc tại Tech Awards 2017

Share This Page