RaiBlocks là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XRB Coin là gì?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    RaiBlocks là gì?


    RaiBlocks (XRB) là một đồng tiền kỹ thuật số cung cấp khả năng mở rộng, giao dịch nhanh và không mất phí. RaiBlocks giống như một tập hợp mã nguồn mở của một loại tiền tệ số phân cấp, nghĩa là phỉa xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến tính mở rộng. Công nghệ của RaiBlocks tương tự như IOTA nhưng được cải tiến hơn.

    [​IMG]

    RaiBlocks và IOTA hoạt động như thế nào?


    Để gửi giao dịch vào mạng lưới IOTA, bạn (hay client của bạn) phải tính toán cho phép tính nhỏ nhất trên hai giao dịch trước đó trên mạng. Việc tính toán mất vài giây hoặc vài phút tuỳ thuộc vào sức mạnh GPU và độ may mắn của bạn. Khi bạn hoàn thành việc tính toán, dữ liệu sẽ được gửi đi khắp mạng lưới IOTA và chờ được xác nhận. Một giao dịch được coi là hoàn tất khi những người khác xác nhận đầy đủ.

    Về lý thuyết thì khi có nhiều giao dịch xảy ra trên mạng lưới thì tốc độ giao dịch sẽ được đẩy nhanh hơn. Những ngày đầu khi hệ thống IOTA còn nhiều sơ khai, việc thực hiện giao dịch thường mất vài phút. Ngay bây giờ cả IOTA cũng bị tắc nghẽn trong thời gian và tỷ lệ xác nhận. Điều này khá mâu thuẫn nếu bạn nghe về quảng cáo khả năng mở rộng vô hạn của IOTA.

    Raiblocks hoạt động trên một kiến trúc mới gọi là “block lattice – mạng tinh thể khối”. Raiblocks không chỉ là một chuỗi Blockchain dài như Bitcoin hay Ethereum, mà tại nơi đó mỗi người dùng (hay địa chỉ) có thể bổ sung chuỗi riêng của mình. Người dùng có thể gửi tiền đi bằng cách tạo ra hai khối mới: một khối đưa vào blockchain của bản thân và một khối đưa vào blockchain của người nhận. Người nhận lấy tiền bằng cách “nhặt – pocket” bất kỳ khối nào nhận được vào blockchain của mình. Người dùng không cần online vẫn có thể nhận được tiền. Khi người dùng truy cập vào số tiền của mình, phần mềm ví sẽ tự động “nhặt” bất kỳ khoản tiền nào còn ở bên ngoài với private key là của riêng bạn và thêm nó vào blockchain của bạn.


    Tham khảo: Bitcoinvietnamnews.vn​
    Lợi thế của RaiBlocks là gì?

    • Khả năng mở rộng của Bitcoin vốn là vấn đề đang làm tắc nghẽn và đẩy phí giao dịch lên trung bình 10.38 USD.
    • Thời gian tính toán trung bình cho giao dịch Bitcoin là 164 phút.
    • Thuật toán đồng thuận (Proof of Work) của Bitcoin tiêu tốn 27.28 TWh điện năng mỗi năm và trung bình 260 KWh cho mỗi giao dịch.
    Tỷ giá hiện tại của đồng tiền XRB Coin


    Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 XRB = $21,59 USD và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $2.876.177.648 USD tương đương với 210,809 BTC. Cũng theo thống kê của CoinMarketCap thì RaiBlocks coin đang xếp hạng thứ 20. Bạn có thể xem Tỷ giá RaiBlocks được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 để nắm được biến động giá của đồng coin này nhé.

    [​IMG]

    Lưu trữ đồng tiền ảo RaiBlocks coin ở ví nào?


    Hiện tại, RaiBlocks đã cung cấp cho người dùng 2 loại ví là: Ví webví phần mềm. Với ví web bạn có thể lưu trữ XRB online còn với ví phần mềm bạn sẽ tải và cài đặt trực tiếp trên máy tính của bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ XRB trên ví của các sàn giao dịch như của KuCoin (nếu bạn thường xuyên mua bán), còn bạn xác định đầu tư và trữ lâu dài thì có thể dùng 2 loại ví riêng của nó.

    Mua bán đồng RaiBlocks ở sàn giao dịch nào?


    Hiện tại RaiBlocks coin đang được giao dịch trên một số sàn giao dịch như KuCoin, BitGrail, Mercatox, RightBTC, Bit-Z, CoinFalcoin và BitFlip. Trong đó, sàn Kucoin là sàn có khối lượng giao dịch đồng XRB lớn nhất và cũng là sàn có lượng người dùng đồng đảo. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào đồng tiền RaiBlocks thì có thể xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua bán trên Kucoin dưới đây:


    Ngoài ra, mới đây thì sàn Binance cũng đã thông báo rằng thời gian tới họ sẽ niêm yết RaiBlocks, nếu thật vậy thì đây sẽ là cơ hội để bạn mua và trữ đồng XRB ngay hôm nay. Bạn có thể xem thông báo niêm yết XRB của Binance tại đây.

    Xem thêm thông tin về dự án RaiBlocks tại:


    The post RaiBlocks là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XRB Coin là gì? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - RaiBlocks là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XRB Coin là gì?

Share This Page