Cả thị trường đồng loạt giảm, màu đỏ trải dài bảng xếp hạng CoinMarketCap

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    Ngày hôm nay (14/01/2018), thị trường tiền tệ kỹ thuật số đã trải qua một ngày tồi tệ, chỉ 3 trong số 20 coin TOP đầu trên bảng xếp hạng CoinMarketCap có tín hiệu xanh.


    [​IMG]

    Tổng vốn hóa của toàn thị trường đang ở mức 692 tỷ USD, vẫn còn khá hơn mức suy thoái 630 tỉ đô vào ngày 11/1.

    Thị trường đồng loạt rơi mạnh


    Ripple (XRP), đồng tiền đã tăng đến 18% mới cách đây 2 ngày, cũng đã chứng kiến mức giảm sút 10% trong 24h qua (tính đến thời điểm bài viết được thực hiện).

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ripple

    XRP đã tăng mạnh ngay sau khi altcoin này tuyên bố hợp tác mới với MoneyGram vào ngày 11/1, và đợt giảm ngày hôm nay có thể là do lời giải thích từ phía MoneyGram rằng họ chỉ dùng altcoin này trong dự án thí điểm nội bộ chứ chưa có ý định dành cho người sử dụng.


    Hello, This is a pilot program being tested on internal MoneyGram International processes and is not intended for consumer use.

    — MoneyGram (@MoneyGram) Ngày 11 tháng 01 năm 2018

    IOTA cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự vào đầu tháng 12 sau khi giải thích rằng Microsoft không phải là đối tác chính thức có họ, như là trên blog của Altcoin đã ngỏ ý trước đó. Microsoft chỉ bước chân vào thị trường này với vai trò là người tham gia, không hơn không kém.

    Altcoin CardanoTron đã rơi lần lượt 13 đến 17% trong 24 giờ qua, Cardano hiện được được giao dịch ở mức 0.76 USD và Tron là 0.92 USD.

    Đáng thương nhất ngày hôm nay phải kể đến là RaiBlocks, rơi đến 16% trong một ngày và dừng chân ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng, tại thời điểm bài viết được thực hiện, giá của nó là 21.19 USD. RaiBlocks cũng là một trong hai đồng coins duy nhất đẫm máu vào ngày 12/1 trong khi cả thị trường đang thăng hoa.

    Nguyên nhân sụt giảm của RaiBlocks có thể xuất phát từ báo cáo về việc xuất hiện một trang web ví tiền lừa đảo lợi dụng altcoin này để cướp tiền của người dùng.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Raiblocks

    Ethereum Classic (ETC) đã làm cả cộng đồng bất ngờ trong ngày hôm nay, tăng đến tận 17%, chạm ngưỡng 45 USD. Đà tăng này có thể xuất phát từ cuộc phỏng vấn của CNBC với Michael Sonnenshein, giám đốc của quỹ đầu tư ETC Grayscale, nói về tương lai của việc đầu tư vào đồng tiền kỹ thuật số ETC.

    Cùng với ETC, Neo cũng tăng nhẹ 3% và đạt mức 137 USD tại thời điểm thực hiện bài viết, tiếp theo đó là Bitcoin Gold với mức tăng khá khiêm tốn 0.37%.

    Còn gã dẫn đầu Bitcoin đã giảm đến 7% chỉ trong 24 giờ, chạm mức xấp xỉ 13400 USD/coin, tuy nhiên vẫn còn cao hơn mức giá 12850 USD vào ngày 12 vừa rồi.


    Theo Cointelegraph. Biên dịch Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    The post Cả thị trường đồng loạt giảm, màu đỏ trải dài bảng xếp hạng CoinMarketCap appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cả thị trường đồng loạt giảm, màu đỏ trải dài bảng xếp hạng CoinMarketCap

Share This Page