Acer ra mắt chuột và tai nghe cho game thủ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 156)

    Tuy mới gia nhập vào thị trường gaming gần đây, Acer đã cho ra đời những mẫu máy cấu hình cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới như Predator 21X hay Predator Orion 9000.

    Sắp tới, game thủ sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái gaming của Acer với bộ phụ kiện cao cấp gồm chuột Cestus 500 và tai nghe Predator Galea 500.

    Predator Cestus 500 là mẫu chuột có thiết kế đối xứng và khả năng tùy biến cho người thuận tay trái hoặc phải. Đèn led RGB 16,8 triệu màu ba vùng độc lập kết hợp với logo Predator phát sáng tám hiệu ứng khác nhau tạo sự nổi bật và đậm chất gaming. Dây bọc vải dù đảm bảo độ bền và đầu USB mạ vàng đảm bảo tín hiệu ổn định trong quá trình chơi game.

    [​IMG]

    Mẫu chuột Predator Cestus 500 của Acer với đèn led tích hợp tại logo và viền.

    Người dùng còn có thể thay đổi lực nhấn chuột phù hợp theo từng thể loại game. Đơn cử, người chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS có thể kích hoạt chế độ nhấp chuột với cảm giác nhấn nhẹ nhàng. Trong khi các tín đồ chiến thuật thời gian thực RTS ưu tiên lực nhấp chuột mạnh hơn.

    Hãng cũng đưa vào switch Omron nổi tiếng với độ bền 70 triệu lần nhấn. Mắt đọc quang Pixart 3330 cao cấp cho khả năng phản hồi chính xác và thỏa mãn những game thủ chuyên nghiệp.

    Dòng tai nghe Predator Galea 500 mang kiểu dáng hầm hố với logo Predator phát sáng hai bên và đèn led trên micro thu âm. Sản phẩm tích hợp đệm tai nghe cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

    Ngoài công nghệ Acer True Harmony và giả lập âm thanh 7.1, hãng còn trang bị cho chiếc tai nghe gaming dây bọc vải dù và cổng kết nối mạ vàng, tăng chất lượng âm thanh truyền đi. Đi kèm là bộ tùy chỉnh 3 chế độ EQ (âm nhạc, phim ảnh, thể thao), đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của game thủ.

    [​IMG]

    Điểm nhấn thiết kế của dòng tai nghe Galea 500 là hệ thống đèn phát sáng.

    Acer từng ra mắt nhiều phụ kiện chơi game khác như bàn phím cơ hỗ trợ đèn nền RGB, lót chuột thiết kế êm tay chống trượt… và balo Predator. Hãng công nghệ Đài Loan đã và đang phát triển một hệ sinh thái gaming khép kín nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

    Tuấn Nhu

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Acer ra mắt chuột và tai nghe cho game thủ

Share This Page