Chó kịch chiến với trăn dài 5 mét cứu cả đàn mèo

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 174)

    [​IMG]

    Tang và con trăn trốn trên cây. Video: Sanook.

    Một con chó 3 tuổi tên Tang dũng cảm chiến đấu với con trăn dài 5 mét để cứu đàn mèo hơn chục con trong nhà chủ ở tỉnh Ang Thong, Thái Lan, Coconuts hôm 10/1 đưa tin. Chủ con chó, một người phụ nữ 38 tuổi tên Panisara, cho biết cô nghe thấy tiếng Tang sủa vang và chạy vòng tròn quanh nhà vào buổi sáng, do đó cô bước ra ngoài để kiểm tra.

    Khi đến gần, Panisara trông thấy Tang đang sủa trước một con trăn dài 5 mét giấu mình trên cây. Trên mặt nó có vài vết rách dài, kết quả từ cuộc chiến với con trăn. Panisara suy đoán con trăn vào nhà cô để ăn những con mèo, bởi đây không phải lần đầu tiên có trăn xuất hiện trong nhà.

    [​IMG]

    Tang bất chấp tính mạng để bảo vệ những con mèo của cô chủ Panisara. Ảnh: Coconuts.

    Panisara và bạn trai từng phải đối phó với một con trăn để buộc nó thả con mèo đang siết ra. "Con trăn dùng cơ thể quấn chặt một con mèo trong đàn, tôi và bạn trai phải giải cứu nó. Đây là lần thứ năm trăn lẻn vào nhà chúng tôi", Panisara cho biết.

    Do phát hiện một con mèo biến mất, Panisara nghi ngờ con trăn đã ăn thịt nó trước khi Tang phát hiện. Cô lập tức gọi cho các nhân viên cứu hộ đến bắt con trăn và lùa hết đàn mèo vào trong nhà.

    Tang may mắn không trở thành mục tiêu của con trăn bởi nó chỉ muốn nằm nghỉ để tiêu hóa bữa ăn. Nhờ vậy những con mèo khác cũng an toàn. Panisara không rõ 5 lần trăn bò vào nhà cô có phải cùng một con hay không.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chó kịch chiến với trăn dài 5 mét cứu cả đàn mèo

Share This Page