Trăn dài 4,6 mét buộc phải trả xác gà chọi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 180)

    [​IMG]


    Nut Wattana ở Pathum Thani, Thái Lan phát hiện hai con gà chọi tốt nhất của mình biến mất hôm 27/12, theo Viral Press. Wattana cho rằng chúng bỏ đi khỏi chuồng, nhưng sau đó anh vô cùng kinh hãi khi phát hiện con trăn dài 4,6 mét treo mình lủng lẳng trên nóc chuồng với chiếc bụng căng phồng.

    Wattana, người chuyên nhân giống gà chọi, gọi các nhân viên cứu hộ tới để xử lý. Đội cứu hộ cẩn thận kéo con trăn ra khỏi nóc chuồng, đặt nó nằm trên nền đất và kiên nhẫn chờ con vật nôn ra gà trống. Trong video, con trăn chậm rãi đẩy dần xác gà từ bụng lên và cuối cùng ngoác miệng rộng hết cỡ để nhả ra. Xác con gà chọi còn lại được tìm thấy gần đó.

    Theo Wattana, hai con gà chọi này có giá gần 950 USD. "Tôi không nghe thấy tiếng gà gáy vào buổi sáng, do đó tôi đi tìm chúng. Tôi không thể kịp cứu những con gà nữa. Đó là hai con gà yêu thích của tôi. Thật may là tôi vẫn còn nhiều gà trống và gà con. Tôi tha cho con trăn bởi nó chỉ hành động theo bản năng tự nhiên", Wattana chia sẻ.

    Sau một thời gian chờ con trăn phục hồi, đội cứu hộ cho nó vào bao và chở đến một khu rừng, nơi nó được thả về tự nhiên. Một con trăn thường mất khoảng hai tuần để tiêu hóa một con gà trống lớn. Chúng có thể sống sót suốt nhiều tuần không cần ăn thêm nếu không bị quấy rầy.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trăn dài 4,6 mét buộc phải trả xác gà chọi

Share This Page