KuCoin Shares là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo KCS Coin của sàn Kucoin.com

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    KuCoin Shares là gì?


    KuCoin Shares (KCS) là một mã Token xây dựng dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo chuẩn ERC20. KCS coin được tạo ra bởi KuCoin.com – sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật lớn của Trung Quốc, và KCS cũng là coin riêng của sàn KuCoin, nếu bạn đã từng biết đến Binance coin của sàn Binance thì Kucoin Share cũng tương tự như vậy.

    [​IMG]

    Đồng tiền ảo KCS Coin có gì đặc biệt?


    KCS coin là một đồng tiền riêng của sàn Kucoin và hiện tại trên Kucoin.com cũng đang cung cấp riêng một thị trường cho KCS, tức là bạn có thể sử dụng KCS để mua bán các đồng coin khác, vì thế tính thanh khoản của KCS là rất lớn, bạn có thể mua bán KCS bất cứ lúc nào. Ngoài ra, khi sử dụng Kucoin Shares để mua bán các coin khác bạn sẽ được giảm 50% phí giao dịch.

    Kucoin Shares có tổng lượng coin cung cấp tối đa là 200.000.000 KCS, tuy nhiên, theo thời gian sàn Kucoin.com sẽ mua lại dần dần 100 triệu KCS sau đó hủy đi chỉ để lại 100 triệu KCS. Việc làm này giúp cho giá trị của đồng KCS tăng trưởng và giá có giá trị hơn, vì thế theo cá nhân mình giá của KCS coin trong tương lai sẽ còn tăng nữa, giống như Binance coin vậy.

    Mua bán đồng KuCoin Shares sàn giao dịch nào?


    KCS hiện tại chỉ được giao dịch duy nhất trên sàn Kucoin.com mà thôi. Thời gian gần đây thì sàn Kucoin cũng đang nổi lên là một sàn giao dịch với tốc độ nhanh, phí giao dịch rẻ và tính thanh khoản cao, về cách thức hoạt động và hình thức PR có vẻ rất giống với sàn Binance, nhưng nó có một ưu điểm hơn so với Binance là không yêu cầu xác minh danh tính, vì thế các nhà đầu tư không phải đau đầu về vấn đề này.

    Nếu bạn đang quan tâm và muốn đầu tư vào Kucoin Share thì có thể xem hai bài hướng dẫn đăng ký, bảo mật tài khoản và cách mua bán giao dịch trên Kucoin dưới đây:

    KCS có thể mua bán được coin nào trên Kucoin.com?


    Hiện tại thì sàn Kucoin mới chỉ cho phép nhà đầu tư giao dịch tổng cộng 8 coin với Kucoin Share. Khi bạn sử dụng KCS để mua bán 8 coin này sẽ được giảm 50% phí giao dịch nhé. Dưới đây là tên của 8 đồng coin đó:

    Lưu trữ Kucoin Shares ở ví nào?


    Kucoin Shares là một Token phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum nên bạn có thể lưu trữ KCS trên tất cả những ví hỗ trợ token ERC20, ở đây phổ biến nhất là MyEtherWallet hoặc ImToken (ví trên điện thoại) hay MetaMask (ví addon trên Chrome web). Ví MyEtherWallet dạo này rất hay bị hack nên nếu bạn có một chiếc Smartphone thì mình khuyên nên sử dụng ví ImToken là an toàn nhất hoặc sử dụng MetaMask cũng được.

    Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ trực tiếp trên sàn Kucoin.com luôn, bản thân mình cũng đang trữ một số lượng KCS coin trên sàn Kucoin, vì thương xuyên giao dịch nên mình để luôn trên sàn và cá nhân mình thấy Kucoin là sàn rất uy tín cũng như bảo mật rất tốt, nên bạn có thể yên tâm giữ coin trên đó.

    Tỷ giá hiện tại của tiền KuCoin Shares


    [​IMG]

    Tính từ thời điểm cuối tháng 12/2017 tới hiện tại, giá KCS coin đã tăng khoảng gần 20 lần, một tốc độ tăng trưởng rất lớn. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này, giá 1 KCS = 18.78 USD và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $1.709.506.734 USD tương đương 123,077 BTC ~ 1,375,543 ETH. Cũng theo thống kê của CoinMarketCap thì Kucoin Shares đang xếp hạng thứ 30. Bạn có thể xem Tỷ giá Kucoin Shares được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó nhé.

    The post KuCoin Shares là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo KCS Coin của sàn Kucoin.com appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - KuCoin Shares là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo KCS Coin của sàn Kucoin.com

Share This Page