Tưởng đùa hóa ra thật: Kodak cho thuê máy đào Bitcoin

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    [​IMG]
    Một tờ rơi quảng bá cho máy đào Bitcoin – KashMiner mới của Kodak
    • Công ty máy ảnh Kodak hợp tác với một công ty khác tiến vào thị trường Bitcoin.
    • Cổ phiếu của hãng tăng vọt lên hơn 100% hôm thứ 3 sau khi Kodak công bố tung ra hệ thống tiền tệ mã hóa riêng.
    • Các nhà phê bình đã tấn công công ty về kế hoạch khai thác trong bối cảnh lo ngại về bong bóng tiền tệ mã hóa hiện nay.

    Kodak, công ty sản xuất máy ảnh, đang cấp phép cho Spotlite dùng thương hiệu của mình để xây dựng các máy tính được thiết kế đặc biệt, một dòng máy đào Bitcoin mới. Hai công ty này đang có kế hoạch cho thuê máy đào Bitcoin với giá hàng ngàn đô la.

    Vào ngày thứ ba, tại gian hàng của Kodak ở CES, triển lãm thương mại công nghệ cao diễn ra ở Las Vegas, đại diện của công ty đã phát tờ rơi để quảng bá cho sự ra mắt máy đào Bitcoin mới, được gọi là Kodak KashMiner.

    Kodak và Spotlite yêu cầu các khách hàng tiềm năng ký một thỏa thuận 2 năm và phải trả trước $3.400 để thuê các máy đào, được sử dụng để hỗ trợ mạng bitcoin và đào các coin mới. Theo một phần của thỏa thuận, Spotlite sẽ giữ một nửa số lợi nhuận thu được từ máy đào Bitcoin cho thuê.

    Spotlite và Kodak ước tính rằng khách hàng sẽ kiếm được $375 một tháng – tổng cộng $9.000 trong suốt hai năm thuê.

    [​IMG]

    Một số người dùng Twitter đã chỉ trích gay gắt dịch vụ mới trên mạng xã hội. Một số cho rằng Kodak nhảy vào lĩnh vực đào Bitcoin là bằng chứng của một bong bóng trong thị trường tiền tệ mã hóa. Một số khác chỉ ra rằng do độ khó trong việc đào Bitcoin ngày càng tăng theo thời gian, khách hàng Kodak KashMiner có thể sẽ nhận được lợi nhuận thấp hơn nhiều so với dự đoán.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, những lo ngại như vậy đã không làm một số khách hàng nản chí. Máy đào Spotlite có thể cho thuê đã hết, một đại diện của công ty nói với BBC.


    “Tại thời điểm này chúng tôi có 80 thợ mỏ, và chúng tôi hy vọng sẽ có thêm 300 người nữa trong thời gian ngắn nhất. Nhu cầu trong lĩnh vự này thật sự rất lớn.” Người đại diện cho biết.

    Dịch vụ cho thuê máy đào Bitcoin mới là một trong hai thông báo liên quan đến Blockchain từ Kodak tại CES hôm thứ ba. Công ty cũng thông báo rằng họ đang hợp tác với Wenn Digital để khởi động một dịch vụ quản lý quyền dựa trên blockchain và các tiền tệ mã hóa có liên quan. Dịch vụ này nhằm mục đích theo dõi việc sử dụng trực tuyến các bức ảnh được cấp phép và đảm bảo rằng các nhiếp ảnh gia được trả tiền cho các tác phẩm của họ.

    Cổ phiếu của Kodak đã tăng vọt lên đến 117% vào thứ ba.

    Đây chỉ là tin mới nhất để thấy cổ phiếu của họ tăng cao sau khi thông báo tin tức liên quan đến bitcoin và blockchain. Giá cổ phiếu của Công ty Long Island Ice Tea gần đây đã tăng gấp ba lần sau khi đổi tên thành Long Blockchain, và cổ phiếu của một bên nhượng quyền của chuỗi nhà hàng Hooters cũng nhảy lên sau khi nó nói rằng nó đang tiến vào vào không gian cryptocurrency.

    Tin liên quan:


    Nguồn: businessinsider​

    The post Tưởng đùa hóa ra thật: Kodak cho thuê máy đào Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Tưởng đùa hóa ra thật: Kodak cho thuê máy đào Bitcoin

Share This Page