Dàn máy tính nhỏ gọn gây chú ý tại CES 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 136)

    Xuất hiện tại triển lãm công nghệ CES 2018, Project Spark là máy tính cá nhân độc đáo của Digital Storm với điểm nhấn là thiết kế nhỏ gọn những lại có hệ thống làm mát bằng nước và hệ thống đèn LED đi kèm như các dàn máy tính đồ sộ khác.

    Với chiều cao 30 cm, rộng 10 cm và dài 15 cm, dàn máy trông như một thiết bị console thay vì là máy tính cá nhân.

    [​IMG]

    Máy tính cá nhân siêu nhỏ có tản nhiệt nước.


    Tuy vậy, nó mang trong mình một sức mạnh ấn tượng với chip xử lý Intel Core-i7 8700K, card đồ họa Geforce GTX 10-Series (từ phiên bản 1060 tới 1080), bên cạnh ổ SSD tiêu chuẩn với ba cổng kết nối M.2. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng nâng cấp từng bộ phận của nó trong quá trình sử dụng. Linh kiện đã được sắp xếp khéo léo để tiết kiệm diện tích và chừa chỗ cho hệ thống tản nhiệt nước và hệ thống đèn LED lung linh đi kèm.

    [​IMG]

    Project Spark sẽ được bán ra vào quý II/2018 với bản tiêu chuẩn (đi kèm card đồ họa GTX 1060) có giá bắt đầu từ 1.299 USD.

    "Tôi thực sự thích nó. Thông số kỹ thuật khá ấn tượng, thiết kế hấp dẫn. Chắc chắn nhiều người có thể tạo ra một cây máy tính với cấu hình tương tự, nhưng không thể nhỏ nhắn và đẹp đẽ được như vậy", một người dùng bình luận.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Dàn máy tính nhỏ gọn gây chú ý tại CES 2018

Share This Page