Tỷ phú Warren Buffett cho rằng “Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    “Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!” – tỷ phú Warren Buffett trả lời phỏng vấn một cách tự tin và ông cũng cho rằng tương lai của tiền số sẽ kết thúc trong tương lai gần.

    [​IMG]
    “Huyền thoại xứ Omaha” – tỷ phú Warren Buffett

    “Nói đến tương lai của các loại tiền số nói chung, tôi có thể khẳng định rằng chắc chắn chúng sẽ chẳng đi đến kết thúc tốt đẹp đâu”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway trả lời phỏng vấn trên CNBC.

    Nhà đầu tư này cho biết ông sẽ không “lại gần” bitcoin và cũng không có hứng thú với những giao dịch liên quan đến đồng tiền này. Nhưng nếu trong 5 năm tới mà các giao dịch này còn tồn tại, ông sẽ mua một trong các sản phẩm của những đồng tiền số còn tồn tại.

    Một quyền chọn bán cho phép người nắm giữ có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, được bán một tài sản đảm bảo với mức giá nhất định và có thể dùng để đặt cược giá của một tài sản giảm xuống.

    Ở thời điểm hiện tại, theo Coimarketcap.com giá bitcoin đang ở quanh mức 14.500 USD, cách xa so với thời kỳ đỉnh cao khi bitcoin đạt mức giá kỷ lục 19.000 USD vào giữa tháng 12/2017.

    Việc tăng giá nhanh chóng của bitcoin cũng như các đồng tiền số khác trong năm vừa qua đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư phố Wall. Hôm thứ Ba vừa qua, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của JPMorgan Chase & Co Jamie Dimon đã bày tỏ sự nuối tiếc khi gọi bitcoin là “trò lừa đảo” hồi tháng 9.

    Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng tiền số đang bị “thổi phồng” quá cao, thậm chí ngay cả khi blockchain – nền tảng công nghệ đứng sau tiền số, là hoàn toàn thực tế.




    Theo Trí thức trẻ/Market Watch
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Tỷ phú Warren Buffett cho rằng “Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tỷ phú Warren Buffett cho rằng “Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!”

Share This Page