[Review ICO]ArcBlock là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token ABT tháng 2

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 508)

    ArcBlock – Dự án ICO chỉ mới được giới thiệu vào ngày 03/01/2018, nhưng đang rất HOT trên các cộng đồng tiền điện tử. Đây là dự án ICO mà mình đánh giá rất cao, tương tự như Cybermiles (CMT) – dự án ICO đã lên nhiều sàn giao dịch và những người mua Token đã x5, x6 tài sản. ArcBlock sẽ mở bán Pre-sale vào ngày 12/01 tới đây nhưng phải mua tối thiểu 150ETH mới được tham gia, còn ICO công khai sẽ mở vào 03/02/2018 mình nghĩ bạn có thể chờ đến đợt mở bán thứ hai này nếu không có nhiều vốn. Dưới đây sẽ là các thông tin về dự án ArcBlock.

    ArcBlock là gì?


    ArcBlock (ABT) là một nền tảng và một hệ sinh thái nhằm xây dựng và triển khai ứng dụng Blockchain phân quyền (Blockchain 3.0). ArcBlock vượt xa việc cung cấp các yếu tố cơ bản cần thiết cho việc sử dụng Blockchain để tạo ra các quy tắc kinh doanh phức tạp. Nó kết nối hệ thống hiện tại của bạn với mạng Blockchain, cho phép bạn tự động hóa các quy trình kinh doanh bằng cách sử dụng dữ liệu và các đặc điểm nhận dạng được kết nối với các hệ thống hiện có.


    [​IMG]

    Thông tin dự án ICO của ArcBlock

    • Tên dự án: ArcBlock
    • Mã Token: ABT
    • Tổng số Token: 186,000,000 ABT
    • Số vốn huy động tối thiểu: 12.000 ETH
    • Số vốn huy động tối đa: 37.500 ETH + 6 triệu CMT, trong đó:
      • Pre-Sale: 25.000ETH (Ở giai đoạn này 1 ETH = 2052 ARC và nhà đầu tư phải đầu tư tối thiểu là 150 ETH, và tối đa là 3000 ETH) – Giai đoạn này mở bán vào ngày 12/01/2018
      • ICO công khai: 12.500 ETH + 6 triệu CMT (Ở giai đoạn này 1 ETH = 1900 ARC, nhà đầu tư phải đầu tư thối thiểu là 0,1 ETH và tối đa là 50 ETH. Đối với việc sử dụng CMT tham gia ICO thì giới hạn tối thiểu là 200CMT và tối đa là 150.000CMT) – Giai đoạn này mở bán vào ngày 03/02/2018. Vì đợt Pre-sale cũng chỉ bonus 8% và yêu cầu mua tối thiểu 150ETH nên mình nghĩ các bạn có thể tham gia đợt ICO này.
    • Tiền tệ được chấp nhận: Ethereum (ETH) và Cybermiles (CMT)
    Blockchain 3.0 là gì?


    Để hiểu “Blockchain 3.0 là gì?” thì chúng ta cùng xem qua một số thông tin về các phiên bản của Blockchain nhé:

    • Blockchain 1.0 = Data (dữ liệu). Đại diện là Bitcoin
    • Blockchain 2.0 = Data + Smartcontract (hợp đồng thông minh). Đại diện là Ethereum
    • Blockchain 3.0 = Data + Smartcontract + Cloudnode + Blocklet + Open Chain Access…

    Như vậy Blockchain 3.0 được tiếp tục phát triển từ Blockchain 2.0 và được ArcBlock áp dụng thêm một số công nghệ như Cloud Node, Open Chain Access và Blocklet. Và Arcblock được sinh ra để hỗ trợ các Blockchain khác chứ không phải đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, Blockchain là một cuộc cách mạng thay đổi toàn bộ thế giới, tuy nhiên ở thời kỳ đầu như thế này thì việc xuất hiện các khiếm khuyết là điều hiển nhiên, có thể thấy rõ các khuyết điểm hiện nay của các nền tảng Blockchain là:

    • Hiệu năng kém: Tốc độ xử lý giao dịch hiện nay của Blockchain còn rất chậm, nếu Bitcoin chỉ xử lý được 7 giao dịch mỗi giây, ETH thì nhanh hơn nhưng vào tháng 12/2017 khi trò chơi “nuôi mèo CryptoKitties” xuất hiện thì Blockchain của ETH đã có giai đoạn rơi vào tắt nghẽn giao dịch.
    • Không thân thiện với người sử dụng: Hầu hết hiện nay các ứng dụng, chương trình được tạo trên blockchain chỉ dành cho những ai am hiểu kỹ thuật chứ không phải là người sử dụng phổ thông, đây là rào cản rất lớn đến việc tiếp cận Blockchain của công chúng
    • Chi phí: Chi phí sử dụng công nghệ Blockchain hiện nay rất cao, điều này sẽ gây cản trở đối với những người có ý tưởng muốn xây dựng các ứng dụng, chương trình miễn phí cho xã hội
    • Nền tảng cố định: Các Blockchain hiện nay có cơ chế “lock-in”, nghĩa là các chủ dự án, ứng dụng phải lựa chọn và quyết định xây dựng sản phẩm trên Blockchain nào phù hợp, sau đó sẽ không thể chuyển sang các Blockchain khác để chạy sản phẩm.

    ArcBlock sẽ là một giải pháp toàn diện kết hợp công nghệ Blockchain với Cloud Computing (đám mây điện toán). ArcBlock là một môi trường thuận lợi cho các dịch vụ và ứng dụng. Những người đóng góp các nguồn lực hoặc dịch vụ sẽ được khen thưởng Token để tạo thành một nền tảng tích cực, tự phát triển riêng của mình. ARCBlock sẽ là một dịch vụ nền tảng, nó có thể truy cập vào bất cứ ứng dụng nào và được giới chuyên môn đánh giá sẽ là Blockchain 3.0 của thế giới tiền điện tử, ARCBlock được sinh ra để phục vụ, hỗ trợ các Blockchain chứ không phải để cạnh tranh.

    Mục đích của dự án ArcBlock Blockchain 3.0?


    Mục đích chủ đạo của Arcblock là hỗ trợ cho các nền tảng Blockchain đã có hiện nay, giúp cho việc xây dựng và sử dụng các ứng dụng trở nên đơn giản, hoàn hảo hơn, gia tăng hiệu suất và kết quả công việc. Nếu trước đây khi lên ý tưởng và xây dựng sản phẩm trên nền tảng Blockchain chúng ta sẽ phải rất vất vả từ khâu xây dựng tính năng, cách ứng dụng và nghiên cứu các công việc khác liên quan đến Blockchain dù cho các dự án, sản phẩm tiền nhiệm đã làm được những điều đó.

    ArcBlock sẽ cung cấp các tính năng theo tiêu chuẩn cao nhất của công nghệ Blockchain và đã được xác thực bằng chính tổ chức, cộng đồng người sử dụng để cho mọi người tham khảo, sử dụng vào ý tưởng cá nhân mà không cần mất công để lặp lại các công việc nhàm chán trên. Ngoài ra đối với các sản phẩm, ứng dụng đã được xây dựng trên 1 nền tảng Blockchain khác thì ArcBlock vẫn hỗ trợ để giúp sản phẩm, ứng dụng đó nâng cấp trên chính nền tảng Blockchain hiện tại mà không cần thay đổi qua nền tảng Blockchain của ArcBlock.

    ArcBlock Blockchain 3.0 hoạt động như thế nào?


    ARCBlock = Data + Oracle + Cloudnode + Blocklet (Blocklet là cốt lõi của ARCBlock) + Open Chain Access Protocol + v.v….

    • Data: Các dữ liệu được ghi trên Blockchain
    • Oracle: Đối với ARCBlock và Blocklet thì Oracle hoạt động như một hợp đồng thông minh (Smartcontract của Ethereum)
    • Cloud Nodes: Các nút đám mây. ArcBlock được thiết kế để có thể chạy trong đám mây. Ban đầu ArcBlock sẽ được xây dựng trên Amazon Web Services và Windows Azure, sau đó sẽ mở rộng để hỗ trợ Google Compute Engine, các máy chủ điện toán đám mây lớn ở Trung Quốc và các nền tảng khác.
    • Blocklet: Đây là một kiến trúc máy tính không có máy chủ để chạy các ứng dụng khác nhau, nó giao tiếp với các Blockchains thông qua Open Chain Access Protocol (Giao thức Truy cập Chuỗi Mở) của ARCBlock. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó để xây dựng các dịch vụ đóng góp vào hệ thống. Nôm na nó là giao thức/module mở và “sống” trên blockchain, mà không cần tới các server tập trung để chứa nó. Như kiểu một hệ thống có thể dùng trên nhiều blockchain khác nhau. Ví dụ xây ứng dụng trên blockchain Ethereum, nếu Ethererum sụp thì ứng dụng mình đi luôn. Nhưng ARCblock có thể đem ứng dụng đó qua chain khác như EOS hay Cybermiles. Điều này sẽ làm cho các ứng dụng trở nên gần gũi, dễ dàng quản lý, sử dụng và phát triển hơn bao giờ hết, không bị bó buộc vào nền tảng blockchain của ứng dụng nữa mà có thể tự do phát triển qua các hệ blockchain khác.

    [​IMG]

    • Open Chain Access Protocol: Là một giao thức nguồn mở cung cấp một lớp trừu tượng để truy cập vào các blockchains cơ bản, cho phép ứng dụng của bạn hoạt động trên các blockchains khác nhau, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Hyperledger và nhiều hơn nữa. Nó loại bỏ vấn đề lock-in trên nền tảng và cho phép các ứng dụng chạy trên nhiều loại blockchain, cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng và phát triển. Mọi người trong cộng đồng blockchain sẽ có thể đóng góp, tạo ra các mở rộng và cải tiến.

    [​IMG]

    • Pub/Sub Gateway phân cấp: là một hệ thống nhắn tin phân tán hỗ trợ pub / sub và hoạt động như một gateway API cho Blocklet. Nó sẽ cho phép các ứng dụng của bạn chạy trên cả trình duyệt Web và ứng dụng trên điện thoại di động, cung cấp cho người dùng trải nghiệm tương tác, thời gian thực. Cổng hỗ trợ các giao thức mạng khác nhau theo mặc định, bao gồm WebSockets, DDP, HTTPS, và MQTT. Các nhà phát triển nâng cao có thể mở rộng gateway với các giao thức mạng mới để phù hợp với nhu cầu của họ.

    [​IMG]

    Giá trị của ARCBlock (ABT) là gì?


    Các token ArcBlock (ABT) có nguồn gốc nền tảng từ ArcBlock. Để đạt được hiệu suất cao giao dịch. ABT được thiết kế như một token có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau. Trong ArcBlock, giá trị tiện ích cơ bản của ABT là để trả cho các chi phí của việc sử dụng hệ thống ArcBlock. Giống một dịch vụ điện toán đám mây, các ABT là một token tiện ích cho trả chi phí liên quan với việc sử dụng.

    [​IMG]

    Với ArcBlock, các nhà phát triển cũng có thể tạo token tùy chỉnh riêng của họ mà kế thừa toàn bộ các tính năng của gốc của ABT. Nó có thể thay cho nhiều thứ khác nhau, từ danh tính người dùng, giấy chứng nhận, văn bản cho các đối tượng thực tế. ArcBlock cho phép bạn tokenize mọi thứ trong ứng dụng của bạn. Trong tương lai gần, người sử dụng sẽ có thể dùng ABT để làm tiền tệ đầu tư vào các dự án, sản phẩm ICO trên nền tảng blockchain của ArcBlock.

    Lộ trình của phát triển dự án ArcBlock như thế nào?


    Lộ trình trong năm 2018:

    • Quý 1 2017: Bắt đầu phát đầu phát triển từ các khái niệm cơ bản như pub / sub-phân quyền.
    • Quý 2 2017: Thiết kế và thực hiện EZCommJS, việc thực hiện Node.js của cổng pub / sub-phân quyền.. Thử nghiệm và đưa ra bằng chứng về sự phát triển mẫu thử của Blocklet với Ethereum
    • Quý 3 2017: Thiết kế và triển khai các ứng dụng trên điện thoại di động và web trên các cổng pub / sub-phân quyền. Thiết kế kiến trúc cho Blocklet và Giao thức Truy cập Chuỗi mở.
    • Quý 4 2017: Phát triển kiến trúc, chức năng cho token và Dịch vụ Kinh tế Token. Thực hiện Ethereum Adapter với Open Chain Access Protocol. Hoàn thành nguyên mẫu cho ứng dụng đầu tiên được xây dựng trên nền tảng ArcBlock.
    • Quý 1 2018: Sự kiện chào bán ICO: Bán private sale bắt đầu từ ngày 12 tháng 1 năm 2018. Bán công khai được tổ chức từ ngày 3 tháng 2 đến ngày 10 tháng 2 năm 2018. Tất cả các token được bán sẽ được phân phối trong vòng sáu tuần sau khi kết thúc sự kiện bán công khai.
    • Quý 2 2018: Khởi động ứng dụng dành cho người tiêu dùng đầu tiên được xây dựng trên nền tảng ArcBlock với các đối tác phát triển. Thực hiện Hyperledger Adapter với Open Chain Access Protocol. Đưa token ABT lên các sàn giao dịch
    • Q3 2018: Chạy Giao thức Truy cập chuỗi mở trên Ethereum và Hyperledger.
    • Quý 4 2018: Toàn bộ nền tảng ArcBlock đã sẵn sàng cho khách hàng và đối tác.
    • Quý 1 2019: Triển khai rộng rãi với nhiều đối tác và nhà phát triển.

    Lộ trình trong vòng 5 năm:

    Năm 2018:

    • Khởi chạy các ứng dụng phân cấp đầu tiên được xây dựng trên ArcBlock
    • Khởi động Open Chain Access Protocol và triển khai tham khảo cho các blockchains chính (Ethereum, Hyperledger,..).
    • Mở rộng hỗ trợ điện toán đám mây cho nền tảng ArcBlock, nhắm mục tiêu hỗ trợ cho tất cả các nền tảng điện toán đám mây bao gồm AWS, Windows Azure, Google Computing Engine, Aliyun, Tencent Yun … ArcBlock đang hướng đến nền tảng ứng dụng nền tảng đám mây độc lập, phổ quát và phân cấp.

    Năm 2019:

    • Ra mắt công chúng và phổ biến rộng rãi trong công chúng.
    • Hội nghị Nhà phát triển đầu tiên dành cho các nhà phát triển và đối tác của ArcBlock.
      Khởi động hỗ trợ và Khối xây dựng Blocklet cho truyền thông kỹ thuật số, xuất bản và chia sẻ kiến thức.
    • Thiết kế và thực hiện hỗ trợ cho các ứng dụng blockchain IoT. (Hỗ trợ các giao thức MQTT và dịch vụ IOS của AWS. Xem xét hỗ trợ IOTA như là một lớp đệm bên dưới).
      Xây dựng thị trường phân cấp cho các ứng dụng phân tán của ArcBlock và các token của chúng.

    Năm 2020:

    • Ra mắt công khai cho ngôi nhà thông minh IoT và hỗ trợ ứng dụng thành phố thông minh.
    • Đóng góp Open Protocol Access Protocol và công nghệ liên quan cho cộng đồng mã nguồn mở (thông qua Linux Foundation, Hyperledger Foundation hoặc một tổ chức tương tự) để tăng sự chấp nhận và đặt vị trí ArcBlock như là tiêu chuẩn truy cập mở. Mở rộng hỗ trợ điện toán đám mây cho nền tảng ArcBlock, nhắm mục tiêu hỗ trợ cho tất cả các nền tảng điện toán đám mây bao gồm AWS, Windows Azure, Google Computing Engine, Aliyun, Tencent Yun … ArcBlock đang hướng đến nền tảng ứng dụng nền tảng đám mây độc lập, phổ quát và phân cấp

    Năm 2021

    • Nắm bắt xu hướng tiềm ẩn ngăn chặn các giao thức có thể được áp dụng ở cấp hệ điều hành (hệ điều hành) bằng cách cung cấp hỗ trợ nền tảng hệ điều hành nền tảng ArcBlock.
    • Xây dựng hệ thống token và hệ điều hành mới với các đối tác và nhà phát triển nền tảng ArcBlock cho một môi trường kinh doanh thực sự phân cấp, tự chủ.

    Năm 2022

    • ArcBlock trở thành một dịch vụ mở, cơ bản của xã hội lập trình mới, hỗ trợ DAO / DAC và các dịch vụ / ứng dụng của họ.
    Token ABT của ArcBlock được phân bổ thế nào?

    • 45% Token ABT: Bán trong hai đợt Pre-sale và ICO công khai
    • 32% Token ABT: Thưởng cho cộng đồng
    • 15% Token ABT: Dành cho đội ngũ phát triển
    • 8% Token ABT: Hỗ trợ Marketing và đối tác

    [​IMG]

    Đội ngũ phát triển của dự án ArcBlock


    Robert Mao – Founder và CEO của ArcBlock

    [​IMG]
    Robert Mao

    Tốt nghiệp từ Đại Học Đông Nam Á. Trước đó, ông từng có thời gian làm chức kỹ sư phần mềm của Microsoft tại Microsoft’s FUSE lab (Hoa Kỳ) và có hiểu biết sâu về công nghệ Blockchain.

    Một trong những người nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Là một trong những nhà tiên phong trong việc tạo ra 3 công ty công nghệ bao gồm:

    • UUZONE mạng xã hội ra đời sớm hơn cả Facebook, hoạt động ban đầu ở Hoa Kỳ trong giai đoạn quan niệm về mạng xã hội còn hết sức mới mẻ đã thu hút được 3 triệu user.
    • LOCQL công ty dẫn đầu trong cuộc thi SXSW 2012 Moblie App Hackathon Discover team dẫn dắt bởi ông Mao; Pixo Mobile (Adobe lấy cảm hứng từ mô hình PixoMobile).
    • Wide Web Consortium Thành viên cao cấp, tiền thân của trang SNS trong nước.

    Flavien Chalon – CO-Founder – Đồng sáng lập Arcblock

    Tiến sĩ kỹ thuật công nghệ Đại học Lyon của Pháp. Từng là cựu nhân viên Microsoft Châu Âu với 8 năm chức vụ kỹ sư phần mềm, tác giả viết sách,…

    [​IMG]
    Flavien

    Nhà sáng lập Coinprism, người tạo ra Colored Coins (ETH mới đầu chạy trên Colored Coins)

    Nhà đồng sáng lập của Trezeo/CTO (nhà vô địch trong cuộc thi Investors Day vừa diễn ra vào năm nay với sự cộng tác của Ngân hàng Ailen. Gần đây, công ty còn giành được giải Payments Dragons’Den Contest for Payments tại PayExpo Europe.

    Tác giả của nghị định thử tài sản mở (Open Assets Protocol), cho phép các tổ chức phân phối và trao đổi một cách an toàn các tài sản thực, như hàng hoá, chứng khoán, tiền tệ và tài sản thông minh trên Blockchain như Bitcoin và hiện nay đã và đang được sử dụng bởi Nasdaq, Cousins, Kurt và các tổ chức lớn khác.

    Jean Chen – Phó giám đốc Marketing và PR của Arcblock

    Chuyên gia truyền thông cao cấp trong lĩnh vực Startups, Technology và Business. Đồng thời ông cũng là một doanh nhân của Trung Quốc (Phó chủ tịch của Cyzone).

    Joe Wallin – Tư vấn pháp lý doanh nghiệp cho ArcBlock

    [​IMG]
    Jean Chen và Joe Wallin

    ArcBlock cũng có một đội cố vấn hỗ trợ dự án bao gồm:

    • Ding Lei: Người sáng lập và Giám đốc điều hành Netease (NTES)
    • Salman Dhanani: Đồng sáng lập & Đồng chủ tịch
    • Justin Tomboulian: VP của LiquidHub, CIO của Microsoft Nhật Bản
    • Mike Cartwright: CTO của DigitalTown, Phó Chủ tịch Expedia
    • Lawrence Lerner: Blockchain Realist, Nhà chiến lược số
    • Jiaxi Lin: Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Quỹ tài trợ Guojin Angel
    • Huishen Cui: Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Đầu tư Roaming
    • Maggie Wu: CEO và đồng sáng lậpTập đoàn Krypital
    • Violin Wang: COO & đồng sáng lập Tập đoàn Krypital, Cố vấn của Cybermiles
    [​IMG]
    Nhà Đầu Tư và Cố Vấn

    Đối tác truyền thông và quảng cáo cho Arcblock bao gồm những gương mặt tiêu biểu dưới đây:

    [​IMG]
    Đối tác truyền thông và quảng cáo cho Arcblock
    Xem thêm thông tin về dự án ArcBlock

    Hướng dẫn đầu tư dự án ICO ArcBlock bằng cách mua Token ABT


    Phần này mình sẽ cập nhật sớm nhất cho mọi người nhé, ngay sau khi ArcBlock mở bán hoặc có hướng dẫn mua Token ABT trước thì mình sẽ cập nhật ngay cho mọi người. Các bạn nhớ dõi kênh Telegram của Fanpage Facebook của Blog tiền ảo để cập nhật nhanh nhất và đừng quên chuẩn bị ETH để sẵn sàng mua Token nhé.

    Lời kết


    Trên đây là bài viết “[Review ICO]ArcBlock là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token ABT tháng 2” hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích và đánh giá tổng quan về dự án ICO này của ArcBlock Coin. Đây là một dự án ICO cực kỳ tiềm năng mà Blog tiền ảo đánh giá rất cao, vì thế bạn không nên bỏ lỡ, hãy theo dõi blog để cập nhật cách mua token nhé.

    Xem thêm: Credits là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token CS – Bonus 30%


    Khuyến cáo: Tất cả nội dung trong mục “Đầu tư ICO” thuộc diện nội dung thông cáo báo trí. Nhà đầu tư nên thận trọng trước khi tham gia đầu tư hay thực hiện bất cứ hành động nào liên quan đến công ty được quảng bá. Blog tiền ảo không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại hoặc mất mát nào liên quan đến việc sử dụng hoặc tin tưởng vào nội dung đề cập trong bài viết.

    The post [Review ICO]ArcBlock là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token ABT tháng 2 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [Review ICO]ArcBlock là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token ABT tháng 2

Share This Page