Samsung không thể ra smartphone màn hình gập năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 128)

    Smartphone với màn hình gập và có thể mở ra thành một tablet được kỳ vọng sẽ trở thành xu hướng của năm 2018 khi cả Samsung lẫn Huawei đều tuyên bố sẽ công bố sản phẩm ngay trong năm nay.

    Tuy nhiên, tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), DJ Koh, Chủ tịch mảng di động của Samsung, cho biết điện thoại gập của hãng sẽ lùi thời điểm ra mắt sang năm tới. Lý do là các kỹ sư chưa thể phát triển được một giao diện người dùng (UX) phù hợp để khai thác hết tiềm tăng của một thiết bị đột phá như vậy.

    Ông Koh cho biết Samsung đang nỗ lực đưa ra các giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề và sớm thương mại hóa sản phẩm. Hãng Hàn Quốc cũng nộp nhiều đơn xin cấp bằng sáng chế cho màn hình gập trong năm 2017.

    [​IMG]

    Một ý tưởng cho Galaxy X.

    Smartphone gập của Samsung được cho là có tên Galaxy X với màn hình có thể gập lại theo tỷ lệ 5:5 hoặc 3:7. Thiết kế này giúp cho smartphone nhỏ gọn nhưng khi cần màn hình có thể mở rộng ra như một máy tính bảng, đem lại trải nghiệm sử dụng điện thoại mới lạ, tiện hơn. Ban đầu, Samsung sẽ chỉ sản xuất ra rất ít, khoảng 100.000 máy để thử nghiệm phản ứng thị trường cũng như đánh giá năng lực sản xuất.

    Châu An

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung không thể ra smartphone màn hình gập năm nay

Share This Page