iPhone SE 2 sẽ có sạc không dây

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 122)

    Theo tekz24, một tài khoản từng đưa ra dự đoán chính xác về một số mẫu smartphone của Apple, iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone SE 2) sẽ được trang bị một trong những tính năng điểm nhấn trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đó là sạc không dây.

    [​IMG]

    Bản dựng được cho là iPhone SE 2.

    Trích dẫn nguồn tin đáng tin cậy từ Trung Quốc, tài khoản này cho rằng iPhone SE 2 sẽ có mặt sau được làm bằng kính giống như bộ ba iPhone mới nhất. Thiết kế này cũng sẽ là tiền đề để tích hợp sạc không dây ở mặt sau máy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Apple có hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị hay không.

    Bên cạnh đó, iPhone SE mới sẽ được trang bị cấu hình ở mức khá, với vi xử lý A10 Fusion thay vì A11 Bionic, dung lượng RAM có thể được giữ nguyên ở mức 2 GB và bộ nhớ trong lần lượt là 32 GB và 128 GB, camera trước 5 megapixel, camera sau 12 megapixel. Riêng màn hình có thể vẫn ở mức 4 inch hoặc tăng nhẹ lên 4,2 inch, viên pin mới sẽ cho dung lượng cao hơn so với 1.620 mAh hiện tại.

    iPhone SE là smartphone "giá rẻ" được Apple ra mắt cách đây 2 năm. Tuy nhiên, từ đó đến nay công ty Mỹ không ra thêm phiên bản tiếp theo. Theo BGR, iPhone SE 2 có thể trình làng vào tháng 3 tới đây, với giá khoảng 400 USD, đắt hơn so với mức 349 USD của phiên bản đời đầu.

    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone SE 2 sẽ có sạc không dây

Share This Page