Samsung sắp có thêm quý kinh doanh đạt mức kỷ lục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Samsung sắp có thêm quý tài chính kỷ lục.

    Theo Korea Herald, trong bản báo cáo tài chính sơ bộ mà Samsung vừa đệ trình, lợi nhuận hoạt động trong quý IV/2017 (từ tháng 10 đến tháng 12) của công ty Hàn Quốc dự kiến tăng tới 63,8%, ước tính đạt 15,1 nghìn tỷ won (14,1 tỷ USD, tăng so với 9,2 nghìn tỷ won so với ba tháng đầu năm. Doanh số bán hàng của hãng dự kiến tăng 23,8%, lên 66 nghìn tỷ won.

    Mặc dù vậy, đây vẫn là kết quả dưới mong đợi của các nhà phân tích. Trước đó, các nhà phân tích của hãng tin tài chính Yonhap News Agency kỳ vọng Samsung sẽ đạt lợi nhuận hoạt động 15,9 nghìn tỷ won.

    Cũng theo báo cáo, doanh thu cả năm 2017 dự kiến sẽ đạt 239,6 nghìn tỷ won, tăng 18,7% so với 201,9 nghìn tỉ won của năm trước. Samsung chưa đưa ra kết quả tài chính chi tiết của từng bộ phận, nhưng cho biết sẽ công bố chúng vào cuối tháng này.

    Theo dự đoán, mảng bán dẫn vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" cho Samsung, khi lợi nhuận ước tính có thể vượt qua mức 10 nghìn tỷ won và đây là lần đầu tiên hãng đạt cột mốc này. Lee Seung-woo, nhà nghiên cứu tại Eugene Investment and Securities, nhận định, Samsung sẽ tiếp tục đạt lợi nhuận vững chắc trong quý I năm nay, dù có thể bị tác động bởi nền kinh tế Hàn Quốc và tỷ giá đồng USD.

    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung sắp có thêm quý kinh doanh đạt mức kỷ lục

Share This Page