Nhà đầu tư sẽ không thể lập tài khoản mới trên 3 sàn giao dịch lớn Binance, Bitfinex, Bittrex

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 259)

    [​IMG]
    Do số lượng người dùng mới tăng cao dẫn đến quá tải, 3 sàn giao dịch lớn là Binance, Bitfinex, Bittrex đã quyết định ngưng tiếp nhận người dùng mới.


    Với đà tăng chóng mặt của các đồng tiền số khác ngoài bitcoin, các sàn giao dịch tiền số đang rơi vào tình trạng quá tải do sự bùng nổ nhu cầu mua vào của nhà đầu tư. Điều này khiến các sàn giao dịch tính đến việc đóng cửa tạm thời các cổng đăng ký tài khoản mới.

    Bắt đầu từ nửa cuối năm 2017, số lượng người dùng mới đăng ký trên các sàn giao dịch luôn ở mức 5-6 con số. Sàn Binance báo cáo mỗi ngày có khoảng 250.000 người dùng mới đăng ký. Coinbase cũng thường xuyên trong tình trạng có hơn 100.000 tài khoản mới được đăng ký trong vòng 24 giờ. Số lượng tài khoản đăng ký mới mỗi ngày ở sàn Kraken cũng đã chạm mức 50.000.

    Thị trường tiền số bùng nổ quá mạnh mẽ đã khiến cho các sàn giao dịch không bắt kịp nhu cầu sử dụng cơ sở hạ tầng của nhà đầu tư, dẫn đến tình trạng quá tải hoặc bị treo ở những thời điểm có khối lượng giao dịch lớn. Năm ngoái, sàn Kraken đã phải một số vấn đề lớn về sử dụng. Trước tình hình này, sàn giao dịch đã phải vô hiệu hóa một số công cụ giao dịch nâng cao, giảm độ chính xác của giá và kích hoạt chế độ ngắt giao dịch toàn hệ thống.

    Sau khi phân tích nguyên nhân xảy ra sự cố đến từ số lượng người dùng mới đang gia tăng quá nhanh, một số sàn giao dịch đã quyết định không cho phép mở tài khoản mới.

    [​IMG]

    Thông báo ngưng tiếp nhận nhà đầu tư mới trên Bittrex


    Bittrex là một trong số những sàn giao dịch đầu tiên ngưng tiếp nhận người dùng mới và tháng 12/2017. Sàn này cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đăng ký mở tài khoản mới trong vài tuần qua”.

    [​IMG]

    Thông báo đóng cửa sổ đăng ký tài khoản mới trên Bifinex


    Ngoài Bittrex, hai sàn giao dịch khác cũng phải đưa ra một quyết định tương tự và Bifinex và Binance. Thông báo đóng cửa sổ tạo tài khoản mới của Bitfinex cho biết:

    “Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm đến việc mở một tài khoản tại Bitfinex. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao bất thường, việc tạo tài khoản mới đã tạm thời bị dừng. Bitfinex tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Lý do chúng tôi quyết định ngưng tiếp nhận người dùng mới là vì chúng tôi không thể làm suy yếu chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho các nhà giao dịch hiện tại bằng cách đón thêm rất nhiều tài khoản nhỏ, mới vào hệ thống”

    Binance cũng đang phải đóng cửa sổ đăng ký tài khoản mới trong thời gian cập nhật hạ tầng. Trong khi Bittrex và Binance hoàn toàn không đưa ra thời hạn mở cửa sổ đăng ký tài khoản mới trở lại, Bitfinex dự định cho phép nhà đầu tư mới tham gia vào sàn giao dịch bắt đầu từ ngày 15/1/2018.

    [​IMG]

    Thông báo ngưng tiếp nhận đăng ký tài khoản mới trên Binance


    Theo CafeF

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà đầu tư sẽ không thể lập tài khoản mới trên 3 sàn giao dịch lớn Binance, Bitfinex, Bittrex

Share This Page