Long Blockchain mua 1.000 máy đào Bitcoin của Bitmain

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    Long Blockchain tuyên bố đã đồng ý mua 1.000 máy đào Bitcoin từ nhà máy sản xuất hàng đầu Bitmain. Vào thứ ba, công ty đã bổ sung thêm hai thành viên vào ban giám đốc, một trong số đó đã có kinh nghiệm về Blockchain.


    [​IMG]

    Long Blockchain Corp công bố vào ngày thứ Sáu rằng họ sẽ có được 1.000 máy đào Bitcoin do Bitmain, nhà sản xuất thiết bị đào Bitcoin lớn nhất Trung Quốc sản xuất. Công ty niêm yết của NASDAQ đang đầu tư mua 1.000 máy Antminer S9 và 1.000 PSU APW3 ++ từ các bên thứ ba với một khoản không tiết lộ. Long Blockchain hy vọng thiết bị sẽ được vận chuyển vào cuối tháng này và có kế hoạch bắt đầu khai thác ngay.

    Một khi thỏa thuận được hoàn thành, máy đào Bitcoin sẽ được thiết lập tại một trung tâm dữ liệu nằm ở một nước Bắc Âu và được điều hành bởi một bên thứ ba quen thuộc trong lĩnh vực đào Bitcoin và tiền mã hóa. Bên này sẽ đảm bảo rằng Long Blockchain có thể hoạt động trên một cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, một lợi ích bổ sung có sẵn của năng lượng địa nhiệt và thuỷ điện cho quá trình khai thác.

    Giám đốc điều hành của Long Blockchain Philip Thomas bình luận về hợp đồng này:


    “Chúng tôi coi giao dịch này là một bước quan trọng và xác nhận bước đầu tiên trong tiến trình của Công ty vào công nghệ blockchain. Việc bắt đầu hoạt động đào coin của chúng tôi đã đưa chúng ta lên con đường tạo ra doanh thu liên quan đến Blockchain thông qua việc tích lũy Bitcoin. “

    Ông nói thêm: “Nền tảng này sẽ giúp hỗ trợ chiến lược dài hạn của chúng tôi trong việc hợp tác, đầu tư và sát nhập trong hệ sinh thái”.

    Trụ sở tại Farmingdale, New York, Long Blockchain trước kia được gọi là Long Island Iced Tea Corp. Tháng 12, công ty tuyên bố nó sẽ chuyển sự tập trung của nó sang công nghệ Blockchain, thoát khỏi việc sản xuất và bán trà đá. Ngay sau khi thay đổi tên, giá cổ phiếu của Long Blockchain tăng 300% lên $9,49 trước khi hợp nhất trong khoảng từ $ 6 đến 7/ cổ phiếu.

    Nhiều nhà đầu tư lo ngại rằng việc tăng giá chứng khoán không được ủng hộ bởi bất cứ điều gì đáng kể vì Long Blockchain không liên quan gì đến Blockchain. Một số nói rằng đó là một thủ thuật để đẩy giá lên.

    Vào thứ hai, Long Blockchain tăng cường hội đồng quản trị bằng việc bổ sung một cựu chiến binh phố Wall và một “doanh nhân công nghệ có kinh nghiệm trong công nghệ Blockchain”. Bây giờ nó đang tiến lên phía trước với việc đầu tư máy đào coin.

    Bitmain là nhà sản xuất được lựa chọn khi nói đến máy đào coin. Riot Blockchain, một công ty khác cũng đã đổi tên để phản ánh sự tập trung của họ vào blockchain, đã đồng ý vào tháng 11 tiến hành mua 1.200 máy đào coin từ Bitmain.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest​

    The post Long Blockchain mua 1.000 máy đào Bitcoin của Bitmain appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Long Blockchain mua 1.000 máy đào Bitcoin của Bitmain

Share This Page