Oppo F5 RAM 4GB thêm bản màu đỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    Đây là phiên bản thứ tư của F5 có mặt tại thị trường Việt Nam, sau khi bản tiêu chuẩn RAM 4GB với hai màu đen và vàng xuất hiện hồi tháng 11 cũng như bản đặc biệt RAM 6GB màu đỏ xuất hiện hồi tháng 12 vừa rồi.

    [​IMG]

    F5 màu đỏ mới có giá 6,99 triệu đồng, RAM 4GB và bộ nhớ 32GB thay vì giá 8,99 triệu đồng và RAM 6GB như bản đặc biệt.

    Thiết kế của F5 màu đỏ bản 4GB mới giống hệt với bản 6GB trước đó. Máy vỏ nhựa giả kim loại với ông màu đỏ tươi. Mặt trước gây chú ý với màn hình rộng 6 inch thiết kế theo xu hướng tràn viền với tỷ lệ khung hình 18:9. Mặt phía trước sử dụng tông màu đen và dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass. Thiết kế này giúp sản phẩm gây chú ý hơn so với bộ đôi Android cùng tầm tiền của Samsung.

    Model của Oppo cũng là một trong những smartphone bán chạy trên thị trường thời gian gần đây, cạnh tranh với Galaxy J7 Pro và J7 Plus của Samsung.

    Ảnh thực tế Oppo F5 màu đỏ

    Cấu hình F5 khá tốt trong tầm tiền với RAM 4GB, bộ nhớ 32GB đi kèm vi xử lý Helio P23 8 nhân tốc độ 2,5 GHz. Máy sử dụng Android 7.1 với giao diện ColorOS 3.2, có biểu tượng ứng dụng và cách điều khiển khá giống với iOS 11. Pin lớn đạt dung lượng 3.200 mAh nhưng không hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

    2 điểm đáng chú ý nữa ở F5 là camera trước độ phân giải 16 megapixel với tính năng selfie sử dụng công nghệ AI và có thể nhận diện khuôn mặt để mở khoá. Tuy nhiên, công nghệ này dựa trên dữ liệu 2D khác với Face ID trên iPhone X.

    Dù có màu sắc nổi bật, thiết kế cũng là hạn chế ở F5 khi model này vẫn sử dụng chất liệu nhựa thay vì kim loại như không ít đối thủ cùng tầm. Điều này khiến cảm giác cầm máy khá nhẹ, thiếu cứng cáp so với kích cỡ thông thường.

    Phiên bản màu đỏ lên kệ từ 13/1 với giá 6,99 triệu đồng. Khi đặt hàng trước, phụ kiện kèm theo sẽ có thêm pin dự phòng Tekkin 5.200 mAh.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Oppo F5 RAM 4GB thêm bản màu đỏ

Share This Page