Nhà báo lột xác sau 9 tuần tập theo ứng dụng dành cho đàn ông

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 181)

    Theo Standard, David Morton là phó tổng biên tập tờ Men's Health, đã giảm cân, xây dựng cơ bắp bằng cách thay đổi chế độ ăn kiêng và tập luyện 45 phút chỉ 5 ngày mỗi tuần. Vạch kế hoạch ăn uống và tập luyện hợp lý nên David vẫn đảm bảo công việc và sinh hoạt bình thường, chăm nom hai con nhỏ.

    [​IMG]

    David thay đổi sau 9 tuần tập luyện. Ảnh: M.H.

    Kết quả, chưa đầy ba tháng, người đàn ông này đã lột xác hoàn toàn. Anh sở hữu thân hình rắn chắc, vạm vỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    "Tôi ở tuổi ba mươi và tóc tôi đang rụng. Cuộc sống bận rộn, mệt mỏi khiến sức khỏe của tôi kém hơn nhiều", David nói.

    David cho biết, thay vì thuê huấn luyện viên cá nhân, anh làm theo lời khuyên và chế độ ăn kiêng trên ứng dụng Primal9, do Men's Health đưa ra gần đây. Ứng dụng này phân chia việc tập thể dục giữa các nhóm cơ khác nhau, mạch toàn thân và các bài kiểm tra sức khỏe, đặc biệt hướng dẫn về các bữa ăn.

    [​IMG]

    David sở hữu bụng 6 múi. Ảnh: M.H.

    "Chế độ ăn kiêng của tôi không bị hạn chế hoặc lặp lại. Thay vào đó, tôi cố gắng ăn nhiều thực phẩm, ít đường hơn và phần lớn carbs sau khi tập thể dục. Tôi ăn rất nhiều cá, trứng gà và rau. Tôi đã ăn 27 con gà và 189 trứng trong suốt chín tuần. Đó là cách ăn uống hợp lý và nuôi dưỡng việc tập thể dục", người đàn ông nói.

    Sau chín tuần, David đã giảm được 6,5 kg, giảm chất béo cơ thể từ 14,5% xuống còn 10%.

    Primal9 là sự hợp tác giữa Men's Health và vận động viên Ross Edgley. Primal9 được mô tả như một chương trình đào tạo kéo dài chín tuần và có chế độ dinh dưỡng riêng biệt. Sử dụng ứng dụng, David Morton đã tập luyện trong 45 phút mỗi ngày từ thứ hai đến thứ sáu, còn cuối tuần có thể tự do.

    Cách tập luyện cho nam giới sở hữu bờ vai rắn chắc

    [​IMG]

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nhà báo lột xác sau 9 tuần tập theo ứng dụng dành cho đàn ông

Share This Page