Báo săn đoạt mạng linh dương ngay trước đầu xe

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]


    Một lái xe ghi lại cuộc săn linh dương của con báo săn đực nhỏ tuổi trong công viên quốc gia Kruger ở Nam Phi hôm 26/12, theo Newsflare. Con linh dương impala, một loài linh dương phổ biến ở phía đông và phía nam châu Phi, nhiều lần cố gắng thoát thân nhưng nhanh chóng bị móng vuốt của báo săn ghim lại.

    "Tôi và anh trai lái xe trên con đường chính H1-6 đến Shingwedzi. Chúng tôi trông thấy một đàn linh dương impala gặm cỏ và cất tiếng kêu báo động. Đột nhiên, chúng tôi nhìn thấy hai con báo săn linh dương nhưng vài giây sau, chúng tôi mất dấu chúng. Thêm vài giây trôi qua, chúng tôi bắt gặp con báo săn nhỏ tuổi với một con linh dương non ngay trên đường. Chúng tôi khá bất ngờ bởi cuộc săn mồi diễn ra ngay trước đầu xe. Tay tôi run rẩy trong suốt thời gian diễn ra cảnh tượng bởi tôi quá phấn khích và vì tiếng kêu của con linh dương nhỏ", người quay phim chia sẻ.

    Trong lúc báo săn con giằng co với linh dương, báo mẹ bình tĩnh dõi theo từ cách đó không xa. Cuối cùng, con báo đực ngoạm cổ linh dương và kéo nó đến chỗ báo mẹ đang chờ.

    "Thật khắc nghiệt khi chứng kiến báo săn con hạ gục linh dương non nhưng rõ ràng đây là cảnh tượng tuyệt vời nhất trong hành trình tham quan động vật hoang dã ở châu Phi", người quay phim nói.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Báo săn đoạt mạng linh dương ngay trước đầu xe

Share This Page