Tranh cãi về tên gọi mới cho iPhone 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 139)

    Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế "tai thỏ". Bên cạnh đó, Apple gọi iPhone X là iPhone "10", do đó họ sẽ không đặt tên sản phẩm mới là iPhone 9 nữa.

    Theo thứ tự số La Mã, sau X sẽ là XI. Tuy nhiên, trang ValueWalk nhận định tên gọi iPhone XI trông kỳ cục, thiếu tinh tế và hoàn toàn không thể là lựa chọn của Apple.

    Trong khi đó, một thành viên Reddit suy luận, iPhone X sẽ là sự khởi đầu cho cách đặt tên mới của iPhone. Có nghĩa, các thế hệ smartphone tiếp theo của Apple sẽ là iPhone X2, iPhone X3, iPhone X4...

    Hai tên gọi khác cho iPhone 2018 đang được khá nhiều trang công nghệ tạm dùng là iPhone XL và iPhone X Plus. Cách này nghe thuận tai, nhưng lại khiến Apple gặp khó khăn khi gọi tên sản phẩm trong những năm tiếp theo.

    [​IMG]

    Apple sẽ ra ba smartphone với kích thước lớn trong năm nay.

    Theo một số nguồn tin, Apple sẽ trình làng tới ba mẫu điện thoại vào tháng 9/2018. Ngoài một phiên bản giữ nguyên kích cỡ 5,8 inch như iPhone X, sẽ có thêm hai mẫu mới tích hợp màn hình 6,1 inch và 6,5 inch.

    Bản 6,5 inch được dự đoán có giá vượt xa mốc 1.000 USD và sẽ là vũ khí chủ chốt của Apple để cạnh tranh với các đối thủ Android như Galaxy Note9 (hiện Note8 có màn hình 6,3 inch).

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tranh cãi về tên gọi mới cho iPhone 2018

Share This Page