Đàn ông Thái Lan đi tẩy trắng bộ phận sinh dục

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    Theo Telegraph, Bệnh viện Lelux ở Bangkok đang thu hút một lượng lớn khách hàng đăng ký dịch vụ làm trắng cho "cậu nhỏ".

    Hàng tháng, bệnh viện này có tới 100 khách hàng là nam giới. Trào lưu này bắt đầu cách đây 6 tháng, khi một vài khách hàng phàn nàn về mảng da sẫm màu này. Một phát ngôn viên của phòng khám cho biết, dịch vụ này tốn khoảng 480 USD cho năm lần tẩy trắng.

    [​IMG]

    Khách hàng tẩy trẳng vùng kín bằng laser. Ảnh: AFP.

    Ông Popol Tansakul, giám đốc tiếp thị của Bệnh viện Lelux, nói: "Có một vài khách hàng hỏi về việc làm trắng bộ phận sinh dục, nên chúng tôi bắt đầu điều trị một tháng sau đó".

    "Tôi muốn tự tin hơn khi mặc quần bơi", một người đàn ông là khách hàng của dịch vụ này nói với BBC.

    Song, dịch vụ tẩy trắng "cậu nhỏ" đang gây tranh cãi. Các quan chức y tế kêu gọi mọi người nên suy nghĩ trước khi làm dịch vụ bởi nó có thể dẫn đến sẹo, viêm và những rủi ro khác.

    Tiến sĩ Thongchai Keeratihuttayakorn, Bộ trưởng Y tế Thái Lan nói: "Làm trắng da dương vật bằng tia laser là không cần thiết, lãng phí tiền bạc và có thể mang lại nhiều hậu quả tiêu cực".

    Các dịch vụ làm trắng không phổ biến trên thế giới nhưng đặc biệt phổ biến rộng rãi ở Thái Lan. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và cho rằng đây là sự ám ảnh của người Thái Lan hiện nay, song cũng không ít người đồng tình "Tại sao không?".

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Đàn ông Thái Lan đi tẩy trắng bộ phận sinh dục

Share This Page