Giá bitcoin hôm nay (6/1): Đón làn sóng mua mạnh mẽ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    Giá Bitcoin hôm nay dường như vừa đón một làn sóng mua vào mạnh mẽ khi những Altcoin (ETH/BTC, LTC/BTC, XRP/BTC) đang yếu đi. Điều này có nghĩa là dòng chảy đầu tư tiền điện tử Altcoin có vẻ như đang đổ ngược về BTC.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay trên đà tăng trưởng


    Giá bitcoin hôm nay đang trên đà tăng trưởng, trong khi những đồng tiền thay thế khác giảm mạnh.

    Chỉ số giá bitcoin của CoinDesk tăng 7% lên mức cao trong ngày lên 16.181 USD chỉ trong 2 giờ. Theo CoinMarketCap, đồng tiền kỹ thuật số này vừa tăng 10% trong vòng 24 giờ trước.

    Trong khi đó, XRP của Ripple vừa giảm 9% trong 24 giờ, sau khi đạt đỉnh cao mới vào ngày 3/1.

    Những đồng tiền khác như NEM (XEM), Cardano (ADA) và Stellar (STR) giảm ít nhất 12% mỗi đồng. Quan trọng hơn, cặp XRP/BTC vừa giảm mạnh trong những giờ qua. XEM/BTC, ADA/BTC, ETH/BTC (ethereum-bitcoin) và LTC/BTC (litecoin-bitcoin) cũng đang mất đà tăng trưởng.

    Do đó, bitcoin (BTC) có vẻ như vừa đón một làn sóng mua vào mạnh mẽ tại 14.848,10 USD (14h29 giờ Việt Nam), khi những cặp đồng tiền (ETH/BTC, LTC/BTC, XRP/BTC) đang yếu đi trong thấy – nghĩa là, tiền từ những đợt tăng trưởng tiền kỹ thuật số thay thế có vẻ như đang đổ ngược về BTC.

    Phân tích kỹ thuật cũng gợi ý rằng bitcoin có thể mở rộng đợt tăng trưởng lên đến vùng 18.000 USD – 18.600 USD trong ngắn hạn.

    Biểu đồ giá bitcoin 4 giờ

    [​IMG]
    Biểu đồ giá 4 giờ bitcoin (Nguồn: CoinDesk)

    Biểu đồ trên (theo giá của sàn Coinbase) cho thấy một đợt phá vỡ theo mô hình vai đầu vai đảo ngược. Vào lúc 18h đêm qua (giờ Việt Nam ngày 5/1), bitcoin đang giao dịch với khối lượng lớn trên ngưỡng kháng cự “đường cổ” 15.550 USD, do đó đợt phá vỡ này khá chắc chắn. Giá có thể tăng lên đến 18.600 USD (giá mục tiêu theo phương thức đánh giá độ cao đo được) qua cuối tuần.

    Những nhân tốt khác – bao gồm một đợt chọc thủng đường xu hướng giảm, một đợt phá vỡ mô hình nêm nhỏ, những đáy cao hơn như thể hiện trên đường xu hướng tăng – cũng cho thấy dấu hiệu tăng trưởng của BTC.

    Quan điểm


    Theo CoinDesk, giá bitcoin có thể cắt qua ngưỡng kháng cự 16.490 USD và di chuyển lên vùng 18.000 – 18.600 USD qua cuối tuần.

    Ngược lại, kịch bản giảm giá, một thất bại trong việc giữ giá trên vùng hỗ trợ đường cổ 15.550 USD và sau đó là một đợt phá vỡ dưới 14.230 USD trong hôm nay sẽ mở ra khả năng giảm xuống vùng 12.500 USD.

    Cập nhật giá bitcoin hôm nay


    [​IMG]

    Vào lúc 6h36 sáng nay, giá bitcoin theo chỉ số giá bitcoin BPI của CoinDesk là 17.115,83 USD, tăng 12,94% so với 24 giờ trước.


    Theo Kinh tế & Tiêu dùng
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (6/1): Đón làn sóng mua mạnh mẽ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (6/1): Đón làn sóng mua mạnh mẽ

Share This Page