Coinbase phủ nhận tin đồn niêm yết thêm đồng tiền số mới (Ripple)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    Ngày hôm qua (04/01/2018), Coinbase – sàn giao dịch và nền tảng ví điện tử hàng đầu thế giới, đã đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn rằng họ sẽ niêm yết thêm tài sản số mới (Ripple).

    [​IMG]
    Coinbase phủ nhận tin đồn niêm yết thêm đồng tiền số mới (Ripple)

    Coinbase là nền tảng giao dịch cho phép người dùng mua, bán, chuyển hoặc rút Bitcoin, Litecoin, Ethereum, và gần đây nhất là Bitcoin Cash. Đứng trước những đồn đoán rằng sàn này sẽ niêm yết thêm X, Y, Z… loại cryptocurrency mới, Coinbase đã lên tiếng nhắc lại thông báo “Khuôn khổ tài sản số” của năm ngoái về định hướng cân nhắc đưa thêm token hoặc đồng tiền mới lên sàn và đính chính trong blog mới đăng tải gần đây như sau:


    “Tại thời điểm đăng tải thông báo này, chúng tôi chưa có bất kì quyết định nào nhằm niêm yết thêm tài sản số lên cả GDAX hay Coinbase. Bất kì tin tức trái ngược với thông báo này đều chỉ là tin đồn sai sự thật và không phải do phía công ty chúng tôi đưa ra.”

    Thông báo này đã chính thức đập tan tin đồn rằng Coinbase sẽ niêm yết Ripple, mã XRP. Cách đây 03 tuần, XRP chỉ ở mức giá chưa tới 1 USD. Vậy mà mới đây thôi, đồng tiền của công ty start-up cùng tên đã tăng đột biến lên mức cao kỉ lục gần 4 USD. Tại thời điểm đăng tải bài viết này, Ripple đang được giao dịch quanh mức 3.21 USD, giảm gần 7% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, cryptocurrency này vẫn giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp Coinmarketcap với trên 122 tỉ USD vốn hoá.

    [​IMG]


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Coinbase phủ nhận tin đồn niêm yết thêm đồng tiền số mới (Ripple) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Coinbase phủ nhận tin đồn niêm yết thêm đồng tiền số mới (Ripple)

Share This Page