Bệnh nhân liệt giường trở thành cô gái mạnh mẽ nhất thế giới

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    Sinh ra ở San Diego, Demi Bagby lớn lên cùng niềm đam mê thể thao. Năm 2014, khi là một hoạt náo viên cho một trận bóng đá, Demi gặp tai nạn bị gãy lưng. Cô gái mất 3 tháng nằm liệt trên giường cùng nỗi sợ hãi không bao giờ đi lại được nữa.

    [​IMG]

    Demi thoát khỏi liệt giường nhờ nỗ lực tập luyện. Ảnh: D.B

    Song, không đầu hàng số phận, Demi nỗ lực vực dậy. Trong quá trình luyện tập hồi sức, Demi tìm được niềm hứng thú với CrossFit, một môn thể hình kết hợp giúp tăng cường sức mạnh lên cao nhất. Cô gái người Mỹ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Cô cũng tham khảo và học tập từ những vận động viên điền kinh. Kết quả, Demi không chỉ đi lại được mà còn có thể thực hiện các động tác nhào lộn rất nghệ thuật.

    Theo greatestphysiques, Demi bắt đầu với việc rèn luyện những bài tập đơn giản như tập chống đẩy nhằm tăng sự dẻo dai. Sau đó, cô thử đến những bài tập khó hơn như đẩy xà... Giờ đây, cô thường xuyên tập các môn thể thao như CrossFit, uốn dẻo, nhào lộn, yoga, parkour, lướt ván… để giữ vóc dáng săn chắc.

    [​IMG]

    Demi đam mê bộ môn Crossfit. Ảnh: D.B

    Chế độ dinh dưỡng của Demi Bagby chỉ xoay quanh các thực phẩm như carbohydrate, thịt nạc, chất béo lành mạnh, trái cây, rau xanh. Demi sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và sức mạnh hiếm cô gái nào có được.

    Chris Heria - ngôi sao thể hình nổi tiếng ở Mỹ, nhận xét Demi Bagdy là cô gái có sức bền đỉnh nhất thế giới.

    Nỗ lực của Demi trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trên khắp thế giới. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội và trở thành một chuyên gia Cross Fit. Năm 2016, Demi xếp thứ 23 thế giới về CrossFit ở độ tuổi của mình.

    Thông điệp sống của Demi là: "Có những con đường có thể dẫn tới sai lầm, nhưng bạn cứ bước đi đi; hãy đổ ra 110% sức lực và bạn biết rằng mình sẽ làm được nó. Hãy tin là bạn sẽ thành công và không gì có thể ngăn cản bạn".

    Demi Bagby tập luyện

    [​IMG]

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bệnh nhân liệt giường trở thành cô gái mạnh mẽ nhất thế giới

Share This Page