Mèo cưỡi ngựa đi dạo quanh thị trấn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 228)

    [​IMG]

    Chuyên gia huấn luyện ngựa Emma Massingale ghi lại những hình ảnh thú vị khi mèo Louis cưỡi một con ngựa có tên Comet đi dạo quanh thị trấn Holsworthy ở Devon, Anh, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

    Comet là con ngựa 5 tuổi thuộc giống Connemara còn Louis là mèo Xiêm và được 6 tuổi. Massingale bắt đầu chăm sóc Comet ba năm trước còn Louis thì mới khoảng một năm.

    Trong video, Louis thành thạo trèo lên lưng Comet. Con ngựa cũng tỏ ra rất thoải mái với sự xuất hiện của Louis. Hai con vật sau đó bắt đầu cùng nhau ra ngoài đi dạo. Chúng thong thả băng qua khoảng rừng, đi trên cầu, thậm chí lội qua một khe nước nhỏ trước khi trở về nhà.

    [​IMG]

    Mèo cưỡi ngựa băng qua một khe nước nhỏ trong thị trấn. Ảnh: Caters News.

    "Mọi chuyện bắt đầu khi tôi cưỡi Comet và vỗ vào chân mình để Louis nhảy lên. Giờ thì tôi chỉ cần vỗ lưng Comet là con mèo sẽ trèo lên ngay. Nó cưỡi ngựa bất cứ lúc nào muốn, đôi khi chỉ loanh quanh trong trường đua, đôi khi ra ngoài và đi một quãng đường dài hơn. Nhưng nó không thích cưỡi ngựa khi trời mưa", Massingale kể lại.

    "Tôi thường thấy chúng quấn quýt nhau. Thật tuyệt khi chúng có thể cùng ngắm cảnh và Louis trông rất tự tin trên đó. Nó sẽ tự nhảy xuống chừng nào cảm thấy đủ. Mọi người thường phải nhìn lại lần nữa khi thấy Louis, nhưng phần lớn không phát hiện ra cho đến lúc nghe tiếng kêu meo meo", cô chia sẻ.

    Massingale cũng chăm sóc những con ngựa gặp vấn đề về sức khỏe. Cô là người Anh đầu tiên phát triển một ngôn ngữ mà ngựa có thể hiểu để giao tiếp và làm việc với chúng.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mèo cưỡi ngựa đi dạo quanh thị trấn

Share This Page