Đàn sư tử hạ gục linh dương đầu bò mang thai

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Hướng dẫn viên Tarryn Rae ghi lại quá trình đàn sư tử tấn công và ăn thịt một con linh dương đầu bò mang thai trong công viên quốc gia Pilanesberg, Nam Phi, Latest Sightings hôm 2/1 đưa tin.

    Rae cùng đoàn khách tham quan bám theo đàn linh dương đầu bò đang di chuyển về phía hồ để uống nước. Khi đó, có một bầy sư tử cũng ở gần chiếc hồ.

    Một con sư tử cái đi lên vùng đất cao và nhìn thấy đàn linh dương. Nó ngay lập tức nằm thấp xuống, chuyển sang tư thế rình mồi. Đàn linh dương tiến đến gần hơn mà không biết kẻ săn mồi đang chờ đợi phía trước.

    "Khi đàn linh dương chỉ còn cách sư tử cái vài mét, nó chồm lên và lao về phía chúng. Cả đàn linh dương quay đầu chạy thục mạng, trừ một con phạm sai lầm và chạy thẳng về phía sư tử trước khi chuyển hướng. Điều này khiến nó chậm chân và bị sư tử cái vồ gọn. Sau đó cả bầy sư tử cùng xông đến, có hai con đực trẻ, một con cái và 4 con non", Rae kể lại.

    Rae cho rằng con linh dương có thể đang mang thai. Khi bầy sư tử xúm lại xé xác linh dương, anh phát hiện nhận định của mình hoàn toàn đúng.

    "Trong suốt 5 năm làm việc, đây mới chỉ là cuộc đi săn thành công thứ 6 mà tôi may mắn chứng kiến. Cảm giác gần giống như bạn đang xem TV và không thể tin vào những gì mình nhìn thấy", anh chia sẻ.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đàn sư tử hạ gục linh dương đầu bò mang thai

Share This Page