TRON là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo TRX Coin là gì?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    TRON là gì?


    TRON (ký hiệu: TRX hay TRONIX) là một giao thức phân quyền dự trên Blockchain, được tạo ra với mục đích xây dựng một hệ thống nội dung giải trí miễn phí trên toàn cầu nhờ công nghệ blockchain và lưu trữ phân phối. TRON coin cho phép người dùng tự do xuất bản, lưu trữ & sở hữu dữ liệu, và ở dạng phân quyền tự trị, quyết định việc phân phối, đăng ký và đẩy nội dung cũng như cho phép người tạo nội dung bằng cách giải phóng, lưu hành và xử lý các tài sản số, từ đó tạo ra một hệ sinh thái nội dung giải trí.

    [​IMG]

    Peiwo App với hơn 10 triệu người dùng sẽ trở thành ứng dụng giải trí đầu tiên tích hợp TRON, điều này sẽ giúp hơn 10 triệu người dùng có thể trao đổi tiền tệ số qua lại với nhau. ICO của TRON diễn ra vào ngày 03/08/2017 và kết thúc vào 24/08/2017.

    Các tính năng chính của TRON


    Là một giao thức nội dung phân quyền, TRON có 4 đặc điểm cơ bản sau đây so với Internet tập trung:

    • Giải phóng dữ liệu: Trên cơ sở tự do và không kiểm soát, các nội dung bao gồm các ký tự, hình ảnh, âm thanh và video có thể được dỡ xuống, lưu trữ và quảng bá.
    • Cấp phép cho nội dung: Tài sản kỹ thuật số thu được thông qua việc cung cấp và phổ biến nội dung, do đó kích thích ngừi dùng cho việc tạo sinh thái nội dung.
    • ICO cá nhân: Một cá nhân có thể tự do phân phối các tài sản kỹ thuật số dưới dạng ICO, trong khi những người khác có thể hưởng lợi ích và dịch vụ do sự phát triển liên tục của các cộng tác viên dữ liệu bằng cách mua tài sản kỹ thuật số.
    • Cơ sở hạ tầng: Với tài sản kỹ thuật số được phân phối sẽ được trang bị một bộ cơ sở hạ tầng phân tán, bao gồm trao đổi phân phối, trò chơi tự trị, dự báo và hệ thống trò chơi.
    Giá trị cốt lõi của dự án TRON


    Ngay từ khi xây dựng TRON, các nhà phát triển luôn tuân thủ các giá trị cốt lõi sau của TRON:

    • Người dùng sẽ có quyền sở hữu các dữ liệu cơ bản, và internet nên được phân cấp. Điều này được đề xuất bởi bác sĩ Tim Berners-Lee vào thời điểm internet được sinh ra và mục đích ban đầu khi tạo ra internet.
    • Những người đóng góp và hệ sinh thái TRON sẽ được hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ quy định. Một mạng lưới giá trị có lợi thế lớn hơn có thể tận dụng kỹ thuật số bất cứ điều gì trong mạng xã hội và truyền thông.
    • Tất cả các hình thức đóng góp phải có giá trị định lượng như nhau. Về thời gian đầu tư của người tham gia, nội dung xuất sắc và sự quan tâm là giá trị được đo tương tự vốn được cung cấp.
    • Mục tiêu cơ bản của TRON là cung cấp dịch vụ cho công chúng. Là một hệ sinh thái do một tổ chức phi lợi nhuận điều hành, TRON được thiết kế để phục vụ cho những người yêu thích nội dung giải trí trên toàn thế giới chứ không phải vì mục đích kiếm lợi nhuận. Tất cả các thành viên TRON sẽ được hưởng lợi từ sự thịnh vượng của nó.
    • Nội dung nên xuất phát từ con người chứ không phải là tiền vốn sử dụng để thưởng cho người khác nhằm kiểm soát họ. Ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo cần dựa vào việc theo đuổi chất lượng nghệ thuật và nội dung của những người sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và biên kịch chứ không phải là nhà tư bản tiêu dùng không có nội dung.
    Đội ngũ phát triển của dự án TRON


    Giám đốc điều hành và người sáng lập TRON là Justin Sun, hay còn được mệnh danh là “Jack Ma tiếp theo” – CEO của Alibaba. Sun sở hữu một hồ sơ ấn tượng khi mới 27 tuổi:

    • Tốt nghiệp Đại học Pennsylvania
    • Có mặt trong top 30 Forbes Trung Quốc dưới 30 tuổi năm 2015
    • Có mặt trong top 30 Forbes Asia dưới 30 tuổi năm 2017
    • Người sáng lập Peiwo App (Snapchat của Trung Quốc)
    • Người đại diện của Đại học Hupan do Jack Ma thành lập
    • Cựu đại điện của Ripple Trung Quốc
    [​IMG]
    Justin Sun và Jack Ma

    Ngoài Sun, đội ngũ thành lập chính của TRON còn có CTO Lucien Chan là cựu nhân viên của Alibaba với nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty internet hàng đầu như Netease, Qihoo 360 và Tencent.

    TRON sở hữu những nhà phát triển hàng đầu ở Trung Quốc nhưng họ vẫn đang tiếp tục tuyển mộ thêm nhân tài với các thành viên có chuyên môn kỹ thuật kỳ cựu như Maorong LinXiadong Xie – cả hai đều có kinh nghiệm phát triển kỹ thuật trong ngành giải trí và thương mại điện tử.

    Ngoài ra, TRON team còn một số nhân viên đáng chú ý khác như Hitters Xu (sáng lập Nebulas), Tang Binsen (sáng lập Game Clash of Kings), Xue Manzi (nhà đầu tư nổi tiếng ở Trung Quốc), Chaoyong Wang (sáng lập China Equity Group), Dai Wei (CEO của OFO bike), Huobi.com và nhiều sản phẩm khác.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo TRON coin


    Chỉ trong vòng 1 tuần gần đây, TRON coin đã tăng trưởng hơn 500%, vượt trội hơn cả Bitcoin, Ethereum hay Litecoin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 TRX = $0,057716 USD và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $3.794.729.252 USD tương đương với 281,144 BTC ~ 4,601,552 ETH, đồng thời xếp hạng 17 trên CoinMarketCap. Bạn có thể xem Tỷ giá TRON coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động của đồng tiền tiềm năng này.

    [​IMG]

    Mua bán tiền ảo TRX coin trên sàn giao dịch nào?


    Hiện tại, TRX coin đã được niêm yết trên khá nhiều sàn giao dịch tiền kỹ thuật số như Binance, Coinnest, CoinEgg, Liqui, Gatecoin, HitBTC, OKEx, YoBit, Mercatox,.. Trong đó, nổi bật là sàn Binance với khối lượng giao dịch lớn nhất là trên 290 triệu USD trong 24h giờ. Hiện Binance đang nổi lên như sự thay thế cho Bittrex hay Poloniex với chi phí rẻ, giao dịch nhanh và đặc biệt xác minh tài khoản nhanh chóng, nếu bạn đang muốn đầu tư vào TRON thì có thể xem hướng dẫn mua bán coin trên sàn Binance dưới đây.


    Xem thêm thông tin về TRON coin tại:


    The post TRON là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo TRX Coin là gì? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - TRON là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo TRX Coin là gì?

Share This Page