Giá bitcoin phục hồi nhẹ, sau khi thị phần của Ripple giảm 13 tỷ USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 205)

    Giá bitcoin đã phục hồi trên mức 13.800 USD tăng 6.23% so với 24 giờ qua. Trong khi đó, kể từ khi lập đỉnh 2.85 USD vào tuần trước, giá Ripple đã giảm còn 2.20 USD, mức tăng chỉ còn 1.71% so với 24 giờ qua. Theo coinmarketcap 5h20 chiều 1/1/2018.


    [​IMG]

    Giá bitcoin đã hồi phục nhẹ lên trên 13.500 USD do định giá thị trường của Ripple giảm 20 tỷ đô la một đêm.

    [​IMG]

    Sự phát triển mạnh mẽ của các Altcoin

    Kể từ ngày 30 tháng 12, Ripple đã tăng thêm 7 tỷ USD vốn hóa thị trường, vốn hóa thị trường giờ đã lớn hơn đáng kể so với Ethereum.

    Trong vài ngày qua, thị trường tiền ảo đã trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ về xu hướng. Trong đó, phải kể đến Cardano, đồng tiền số vừa vượt qua Litecoin về định giá thị trường, đạt mức vốn hóa 18 tỷ USD.

    Chỉ số thống trị của bitcoin cũng đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại ở mức 38,3 %, do các Altcoin khác đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua.

    Cụ thể, vào tháng Giêng năm 2017, chỉ số thống trị của bitcoin đã ở trên 90% và phần lớn các quỹ trên thị trường được lưu trữ trong bitcoin. Tuy nhiên, 12 tháng sau con số này chỉ còn 39%.

    Một số nhà phân tích dự đoán vốn hóa thị trường của Bitcoin sẽ đạt nghìn tỷ USD vào năm 2018, với sự phổ biến và sự chấp nhận của các tổ chức tài chính. Bitcoin vẫn là đồng tiền số chung duy nhất với sự hỗ trợ đầy đủ của các tổ chức tài chính lớn về xây dựng các giao dịch mua bán, quỹ giao dịch (ETFs) và các cơ sở lưu ký cho các nhà bán lẻ.

    [​IMG]

    Theo báo cáo trước đó của CCN vào tháng 11, quỹ đầu tư mạo hiểm tỷ phú Mike Novogratz đã tuyên bố:


    Bitcoin có thể đạt 40.000 USD vào cuối năm 2018. Còn Ethereum tôi nghĩ rằng chỉ cần chạm ngưỡng ở mức 500 USD. Các nhà đầu tư trên khắp thế giới đang rót tiền vào thị trường tiền ảo. Thị trường tiền ảo rất khác biệt so với các thị trường khác…không có phản ứng cung ở đây.Vì vậy, đó là mơ ước của một nhà đầu cơ vì khi việc mua bán xảy ra thì sẽ không có phản ứng cung mới.

    Cộng đồng, thị trường và những nhà đầu tư Bitcoin mong muốn mức phí giao dịch sẽ thấp hơn vào năm 2018. Các nhà phát triển vẫn tin tưởng rằng với việc kích hoạt Lightning, phí Bitcoin có thể giảm xuống dưới $ 1.

    Bitcoin năm 2018 ?

    Nhiều nhà phân tích mong đợi năm 2018 sẽ là năm của Bitcoin. Trong khi việc các đồng tiền số khác đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đe dọa sự thống trị của bitcoin, bitcoin khó có thể giữ được giá trị như hiện tại.

    Giống như 10.000 USD là một ngưỡng tâm lý đối với nhiều nhà đầu tư Bitcoin, dấu hiệu 1 nghìn tỷ USD sẽ là cột mốc quan trọng cho bitcoin có thể đẩy giá của nó lên cao hơn đáng kể so với mức hiện tại.


    Theo cryptocoinsnews

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com





    The post Giá bitcoin phục hồi nhẹ, sau khi thị phần của Ripple giảm 13 tỷ USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin phục hồi nhẹ, sau khi thị phần của Ripple giảm 13 tỷ USD.

Share This Page