Galaxy Note8 - trợ lý đắc lực cho mùa lễ hội cuối năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 142)

    Tự tay chuẩn bị mâm cơm gia đình

    Cuối năm là thời điểm tốt để hâm nóng tình cảm gia đình bằng những bữa ăn do chính bản thân chuẩn bị. Chỉ với thao tác rút bút S Pen, người dùng có thể ghi chú những nguyên liệu cần chuẩn bị, công thức nấu món mới hay ý tưởng trang trí món ăn. Trước lúc ra siêu thị, việc đính kèm ghi chú ngay trên màn hình luôn bật sẽ giúp chủ sở hữu Note8 nắm rõ những nguyên liệu cần sắm mọi lúc, mọi nơi.

    Sau khi đã sắm sửa xong, người dùng có thể nhấp bút hai lần trên màn hình Galaxy Note8 để bổ sung hoặc gạch bỏ ghi chú trước đó. Đặc biệt, do không gian ghi chú lên đến 100 trang màn hình nên mọi người đều có thể thoả sức sáng tạo mà không cần đắn đo nhiều.

    [​IMG]

    Galaxy Note8 là "'phụ bếp" đắc lực cho các bà nội trợ.

    Tự tay thiết kế thiệp năm mới

    Việc chuẩn bị thiệp chúc mừng cho những người thân yêu đã trở thành truyền thống quen thuộc mỗi dịp cuối năm. Năm nay, thay vì dùng thiệp mua sẵn, người dùng có thể tự tay thiết kế với chiếc Galaxy Note8 của mình. Sử dụng camera kép của Galaxy Note8 để chụp những khoảnh khắc ấn tượng như đường phố được trang hoàng lộng lẫy, khoảnh khắc cả nhà sum vầy hay thú cưng, người dùng đã có một bức ảnh dùng cho thiệp độc đáo.

    Để tạo điểm nhấn khác biệt, có thể dùng bút S Pen để viết lên ảnh những lời nhắn gửi với hiệu ứng lấp lánh. Tấm thiệp không chỉ mang đậm dấu ấn cá nhân mà còn có thể gửi đến bất cứ ai qua email, tin nhắn mạng xã hội.

    Trợ lý cho các chuyến du lịch

    Với Galaxy Note8 trong tay, người dùng có thể sử dụng Samsung Pay để thanh toán mà không phải lo lắng chuyện đổi tiền. Đặc biệt, Galaxy Note8 cũng trang bị cả tính năng dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ, do đó người dùng có thể chủ động hơn trong việc mua sắm, ăn uống, giao lưu tại nước ngoài. Cũng không thể bỏ qua hệ thống camera kép với khả năng xoá phông, chống rung trong việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

    [​IMG]

    Không cần mang theo ví tiền cồng kềnh, người dùng có thể thoải mái mua sắm trong mùa cuối năm với Samsung Pay.

    Thăm người thân từ hàng nghìn km

    Công nghệ đang giúp con người xoá nhoà mọi khoảng cách, điều này hoàn toàn đúng với Galaxy Note8 và các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy. Thay vì gọi điện cho ông bà, người thân ở quê hoặc nước ngoài theo cách thông thường, người dùng có thể tương tác qua kính thực tế ảo Gear VR. Bằng cách tạo nên những đoạn phim 360 độ với Gear 360, người thân ở xa sẽ cảm thấy như đang có mặt ở cùng khi xem qua kính thực tế ảo.

    [​IMG]

    Galaxy Note8 cùng các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy sẽ giúp mọi người gần nhau hơn.

    Thay đổi phong cách, làm mới bản thân

    Cuối năm cũng là thời điểm khá thích hợp để làm với tủ đồ cũng như phong cách cá nhân. Nếu cần tìm một điểm nhấn về phụ kiện trang sức để phối đồ, người dùng có thể nghĩ đến Galaxy Note8 với thiết kế màn hình vô cực cùng thiết kế hai mặt kính kết hợp khung kim loại cao cấp.

    Trung Văn

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note8 - trợ lý đắc lực cho mùa lễ hội cuối năm

Share This Page