Startup chia sẻ xe đạp Singapore phát hành đồng tiền thuật toán riêng

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    Theo đại diện startup, oCoins sẽ được sử dụng để trả phí thuê xe trên hệ thống ứng dụng hoặc nạp vào ví điện tử oBike. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng oCoins để trả phí sử dụng nội dung trực tuyến qua nền tảng của TRON, trong đó có cộng đồng Peiwo (ứng dụng tương tự Snapchat của Trung Quốc) và nền tảng phát trực tiếp Uplive.

    Ông Edward Chen - đồng sáng lập oBike nhận định việc phát hành đồng tiền riêng sẽ giúp startup này phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính đến hết năm 2017, oBike có khoảng 10 triệu người dùng tại 20 quốc gia.

    [​IMG]

    oBike có khoảng 10 triệu người dùng tại 20 quốc gia. Ảnh: oBike.

    Là đơn vị được oBike lựa chọn trở thành đối tác phát triển oCoins, TRON là công ty phát triển nền tảng hướng tới các nhà sáng tạo nội dung, những người muốn phát triển, lưu trữ và xuất bản nội dung sáng tạo. Công ty đồng thời sở hữu đồng tiền thuật toán TRONIX (TRX), đứng thứ 18 toàn cầu về tổng vốn hóa thị trường với 2,6 tỷ USD.

    Justin Sun - nhà sáng lập của TRON là cựu trưởng đại diện của Ripple (công ty cung cấp các giải pháp thanh toán quốc tế) tại Trung Quốc kiêm CEO Peiwo. Justin từng hai lần nằm trong danh sách "30 under 30" do tạp chí Forbes bình chọn.

    Lạc Thảo (Theo e27)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup chia sẻ xe đạp Singapore phát hành đồng tiền thuật toán riêng

Share This Page