5 lý do nên chuyển từ iPhone sang Galaxy Note8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    Samsung đã trình làng smartphone cao cấp nhất của mình, mẫu Galaxy Note8 mới. Câu hỏi được đặt ra rằng liệu thiết bị này có đủ hấp dẫn với các "tín đồ" iPhone. Theo Mashable, Galaxy Note8 đã "dụ dỗ" được không ít khách hàng của Apple chuyển qua nhờ một số lợi thế.

    Camera kép tốt hơn

    [​IMG]

    Galaxy Note8 sở hữu camera kép với máy ảnh hai 12 megapixel ở phía sau, bao gồm một góc rộng và một để chụp tele. Quan trọng hơn, cả hai máy ảnh này đều hỗ trợ chống rung quang học còn iPhone 7 Plus thì chỉ có chống rung quang học trên ống kính tele.

    Tính năng "Live Focus" của Samsung về cơ bản giống "Portrait mode" của Apple nhưng Galaxy Note8 nổi trội hơn khi có thể điều chỉnh mức độ "xoá phông" theo thời gian thực hoặc hậu kỳ. Ngoài ra, điện thoại của Samsung còn hỗ trợ chụp đồng thời hai tấm hình, bằng cả ống kính góc rộng và ống kính tele.

    Màn hình độc đáo

    [​IMG]

    Điện thoại của Samsung có khả năng hiển thị hàng đầu hiện nay với tấm nền Super Amoled rộng 6,3 inch. Nó đem lại trải nghiệm hình ảnh rực rỡ, độ sáng tối đa cao, màu đen sâu và độ bão hoà cao.

    Càng đặc biệt hơn, màn hình của Galaxy Note8 đã hỗ trợ HDR mà trong đó hình ảnh có độ tương phải cao được trình diễn tốt hơn, dải sáng rộng, đem đến trải nghiệm màu đen sâu hơn còn màu trắng thì tách bạch. Nói đơn giản, màn hình này khiến mọi thứ trở nên sống động và chân thực.

    Bút S Pen tiện ích

    [​IMG]

    "Vũ khí" độc đáo của dòng Galaxy Note là bút S Pen và Note8 cũng được trang bị. Cây viết trên thiết bị này hỗ trợ 4.096 mức lực bấm mạnh nhẹ khác nhau, đầu bút chỉ 0,7 mm giúp các nét viết, vẽ chính xác hơn.

    S Pen cũng có thể hoạt động ở dưới nước. Trong khi đó tính năng dịch thông minh nhờ cây bút này sẽ giúp ích nhiều cho người sở hữu trong quá trình sử dụng. Rõ ràng, ngón tay vẫn là cách đơn giản để thao tác với smartphone nhưng trong nhiều trường hợp, một chiếc bút tốt sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

    Sạc nhanh không dây

    [​IMG]

    Ngoài sạc nhanh có dây, Galaxy Note8 còn hỗ trợ cả sạc nhanh không dây. Tính năng này cho phép chiếc điện thoại nạp pin từ 0% lên 49% chỉ trong 30 phút. Như vậy, người dùng có thể rút ngắn thời gian sạc đáng kể mà vẫn được trải nghiệm sự đơn giản của công nghệ sạc không dây.

    Bộ nhớ có thể mở rộng

    [​IMG]

    Đây là tính năng mà Samsung duy trì nhiều năm qua. Trên Galaxy Note8, ngoài 64 GB bô nhớ trong thì người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên thành 320 GB khi lắp thêm thẻ microSD 256 GB.

    Ưu điểm của thẻ nhớ gắn ngoài là nó linh hoạt trong nhu cầu sử dụng và giá rẻ. Tuỳ theo mức độ lưu trữ của bản thân mà bạn có thể lắp hoặc không dùng thêm thẻ microSD, dung lượng thấp hay cao theo ý mình. Ngoài ra, bạn cũng không bị buộc phải trả tiền để mua một chiếc máy dung lượng cao mà chưa cần đến nó.

    Trong thời đại mà video 4K lên ngôi, ảnh độ phân giải cao còn các ứng dụng ngày càng nặng hơn thì việc có thêm thẻ nhớ gắn ngoài có thể giải quyết linh hoạt nhu cầu cho bạn.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 lý do nên chuyển từ iPhone sang Galaxy Note8

Share This Page