Giám đốc điều hành của sàn giao dịch EXMO bị bắt cóc ở Ukraine

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Pavel Lerner – giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số EXMO, đã bị bắt cóc bởi một người “lạ mặt” ở Kiev. Theo Strana.ua, Lerner bị bắt giữ trong khi đang rời khỏi văn phòng của mình ở trung tâm thành phố và người bắt cóc ông đi một chiếc xe Mercedes-Benz màu đen.


    [​IMG]

    Hiện tại, nhiều cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định lý do tại sao và người bắt cóc Lerner là ai.

    Lerner là một công dân người Nga có giấy phép cư trú ở Ba Lan và ông bắt đầu tham gia vào một số công ty startups về Crypto/Blockchain tại Ukraine. Trang Facebook của Lerner nói rằng ông xuất thân từ Kursk, Nga. Trang web của sàn EXMO cho biết công ty có trụ sở tại Polegate, Anh.

    Đại diện phía EXMO nói với tạp trí ForkLog rằng sự việc không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty và dữ liệu cũng như các khoản tiền của người dùng không bị ảnh hưởng:


    Chúng tôi đang làm việc cật lực để đẩy mạnh việc tìm kiếm Pavel Lerner. Mọi thông tin liên quan đến vị trí của Lerner đều rất quan trọng. Mặc dù tình hình là vậy, nhưng sàn giao dịch vẫn hoạt động bình thường. Chúng tôi cũng nhấn mạnh rằng bản chất công việc của Pavel tại EXMO không được phép truy cập vào quỹ hoặc bất cứ dữ liệu cá nhân nào của người dùng. Tất cả các quỹ của người dùng đều tuyệt đối an toàn.

    Trong các tin tức khác từ Ukraine, đầu tháng này ở Odessa, ForkLog đã thông báo rằng cả văn phòng của họ và nhà riêng của CEO đều bị lục soát bởi các nhân viên của Dịch vụ an ninh Ukrainian. Cuộc đột kích kết thúc với việc thu giữ các thiết bị, bao gồm cả những khoản tiền mà các quỹ tiền tệ kỹ thuật số cá nhân và công ty đã tổ chức.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giám đốc điều hành của sàn giao dịch EXMO bị bắt cóc ở Ukraine appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giám đốc điều hành của sàn giao dịch EXMO bị bắt cóc ở Ukraine

Share This Page