Game di động tặng tiền mặt gây 'bão'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 174)

    HQ Trivia là ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị di động có nội dung là một "chương trình trò chuyện trực tuyến trực tiếp". Theo đó, hai lần mỗi ngày, người dẫn chương trình - thường là danh hài Scott Rogowsky - sẽ xuất hiện để đưa ra 12 câu hỏi trắc nghiệm.

    Tất cả người chơi sẽ tham gia trả lời và người đáp đúng tất cả sẽ giành được phần thưởng là một khoản tiền định sẵn. Nếu có nhiều người cùng về nhất, số tiền sẽ được chia đều ra. Nếu trả lời sai, người chơi bị loại khỏi vòng thi, nhưng vẫn có thể xem phần còn lại của chương trình.

    [​IMG]

    Theo Business Insider, với giải thưởng mỗi lần cả nghìn USD, những người may mắn có thể nhận được vài trăm thậm chí tất cả số tiền nếu là người duy nhất đoán đúng tất cả đáp án. Rất nhanh, ứng dụng này đã thu hút cả triệu người dùng tải về. Mỗi lần chơi, số lượng game thủ tham gia lên tới cả chục nghìn.

    Hiện tại, ứng dụng mới chỉ có phiên bản cho iOS nhưng theo nhà sản xuất, HQ Trivia sẽ có phiên bản cho Android vào đầu năm 2018 tới đây. Người dùng đã có thể đăng ký trước trên Google Play để nhận được thông báo tải về khi sản phẩm sẵn sàng.

    [​IMG]

    Game đã cho đăng ký trước phiên bản Android.

    Theo lý giải của nhiều người, sự hấp dẫn của trò chơi này bắt nguồn tự cách chơi đơn giản và thú vị, đưa tới trải nghiệm giống như đang xem một chương trình trò chơi trực tuyến cùng với bạn bè. Thời điểm diễn ra trò đố vui hai lần mỗi ngày cũng trở thành mốc thời gian để mọi người gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau. Ứng dụng này đã lọt top nhiều bảng xếp hạng trong năm 2017.

    Hiện tại, game thủ Việt chưa thể tiếp cận dễ dàng sản phẩm này, do khó khăn ở khâu thanh toán cũng như ngôn ngữ khác biệt. Một số người chơi có kiến thức lập trình đã cố gắng tạo ra các phần mềm tự động nhận diện câu hỏi và truy xuất đáp án từ Google. Ngược lại, nhà phát triển cũng đang rất nỗ lực để tìm cách chống lại các hành vi gian lận này.

    Cách chơi HQ Trivia:

    [​IMG]

    Game đếm ngược trước khi bắt đầu cho người chơi có thời gian chuẩn bị.

    Khi người dùng đăng ký HQ Trivia, cần sử dụng tên và số điện thoại chính xác. Nó cũng yêu cầu được gửi thông báo để người chơi không bỏ lỡ thời điểm bắt đầu cuộc thi. Vào 15h và 21h mỗi ngày (theo múi giờ EST), một bộ đếm ngược thời gian xuất hiện.

    [​IMG]

    Mọi người có thể thoải mái bình luận về các câu hỏi nhưng chỉ có 10 giây để trả lời.

    Khi đếm ngược kết thúc cũng là lúc trò chơi bắt đầu. Người dẫn chương trình sẽ xuất hiện, lần lượt đưa ra các câu đố. Người chơi có 10 giây để trả lời mỗi câu hỏi, mỗi câu trả lời đều có nhiều đáp án để lựa chọn. Càng về sau, câu đố càng khó hơn. Sau câu hỏi thứ 12, hệ thống sẽ thông báo có bao nhiêu người thắng cuộc và đó sẽ là những người được chia tiền thưởng.

    [​IMG]

    Những người thắng cuộc nhận tiền ngay lập tức.

    Tổng số tiền thưởng một lần chơi trước đây là 1.000 USD, nay đã tăng lên thành 1.500 USD và có thể lên tới hơn 10.000 USD vào các dịp đặc biệt.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Game di động tặng tiền mặt gây 'bão'

Share This Page