Những ca cấp cứu do sex khiến bác sĩ 'cười ra nước mắt'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 164)

    Bác sĩ và y tá là những người chứng kiến nhiều cảnh oái oăm, nhất là những bệnh nhân nhập viện vì chuyện tế nhị. Khi đó, thay vì cười khúc khích, họ phải nghiêm túc giúp đỡ bệnh nhân. Theo Men'sHealth, các bác sĩ đã kể lại những ca cấp cứu sex "cười ra nước mắt" mà họ gặp phải.

    [​IMG]

    Ảnh: PathDoc.

    Bỏng bộ phận sinh dục vì thức ăn cay

    Gabe Wilson, bác sĩ cấp cứu ở Texas, cho biết có lần ông tiếp nhận điều trị cho một nữ bệnh nhân bị bỏng nhẹ ở bộ phận sinh dục. Nguyên do là người bạn tình đã oralsex với cô ngay sau khi vừa ăn thức ăn cay. "Nước sốt nóng mà đối tác của cô ấy ăn trước khi làm tình đã để lại vết bỏng nhẹ trên vùng sinh dục của cô ấy", nam bác sĩ nói.

    Sa hậu môn trực tràng

    Joshua Zuckerman, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại New York cho biết từng gặp một trường hợp có thể coi là "độc nhất", bệnh nhân bị sa trực tràng do sex hay còn gọi trực tràng ngoại lai.

    Nhiều lần bác sĩ phải phẫu thuật lấy dị vật ra khỏi trực tràng của bệnh nhân như quả bóng, khoai tây... Nguyên nhân hầu hết là do nghịch dại hoặc tự sướng gây nguy hiểm.

    "Cô bé" sưng phồng do kẹo popping

    David Meyers, một bác sĩ cấp cứu ở California chia sẻ, trong ca trực của ông, một người phụ nữ lao vào bệnh viện và phàn nàn rằng có cảm giác khó chịu ở vùng bẹn. Tiến sĩ Meyers đã thực hiện một số xét nghiệm và khai thác thông tin bệnh tình từ người bệnh. Nữ bệnh nhân và chồng sau đó ngại ngùng nói ra sự thật.

    Họ cho biết, hai vợ chồng đã dành buổi tối lãng mạn để kỷ niệm nhân dịp đứa con đầu lòng không có nhà. Họ đã thử nghiệm với kẹo popping khi ân ái. Khi oral sex, viên kẹo đã gây kích ứng, đau, sưng tấy và bỏng cho người vợ. Tiến sĩ Meyers sau đó phải kê đơn thuốc kháng histamine để người phụ nữ hồi phục hoàn toàn.

    Lời nói dối của người đàn ông bị gãy dương vật

    Robert Hartman, chuyên gia về tiết niệu ở Lake Forest, Illinois, gặp phải một ca cấp cứu hy hữu. Bác sĩ kể, một người đàn ông nhập viện trong đau đớn, được chẩn đoán gãy dương vật. "Khi tôi gặp anh ta và vợ anh ta ở phòng cấp cứu, anh ấy nói nguyên nhân bị gãy dương vật là va phải một cái cọc trên đường".

    Nhưng bác sĩ Hartman nói, ông biết anh ta đang nói dối. Vì vậy, bác sĩ yêu cầu người vợ rời khỏi phòng cấp cứu và người đàn ông sau đó đã thừa nhận đã bị thương khi đang quan hệ với gái mại dâm.

    Gặp họa do oral sex khi niềng răng

    Tiến sĩ Hartman đã kể một câu chuyện khác. Ông tiết lộ một sinh viên năm nhất vào phòng cấp cứu trong tình trạng dương vật bị sưng to.

    Sau nhiều lần hỏi han, bệnh nhân đã thú nhận rằng bạn gái anh ấy quan hệ tình dục bằng miệng trong khi đang niềng răng. "Cái niềng răng đã bật ra làm cho 'cậu nhỏ' bị thương. Vi trùng, vi khuẩn bị mắc kẹt trong niềng răng xâm nhập vào vết thương", bác sĩ nói.

    Thật may mắn, người đàn ông đã hồi phục sau một đợt dùng kháng sinh.

    Nhẫn cưới mắc kẹt trên dương vật

    Tiến sĩ Hartman điều trị một người đàn ông 60 tuổi, người nhập viện trong tình trạng nhẫn cưới mắc kẹt trên dương vật khiến bộ phận này bị sưng tấy và hoại tử. Bác sĩ đã phải nhờ đến lính cứu hỏa để lấy chiếc nhẫn ra.

    Bệnh nhân bị rối loạn chức năng cương dương và cho rằng "tự sướng" với chiếc nhẫn sẽ giúp anh ta cải thiện được tình hình này. Bệnh nhân sau đó phải điều trị bằng kháng sinh mới có thể lấy lại được bản lĩnh đàn ông.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Những ca cấp cứu do sex khiến bác sĩ 'cười ra nước mắt'

Share This Page