iPhone X cạn pin nhanh hơn cả iPhone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    iPhone X có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, vẫn nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá 1.000 USD và hơn gì so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

    Câu trả lời tùy thuộc quan điểm, cách đánh giá và túi tiền của mỗi người. Chẳng hạn, nếu xét về thiết kế thì iPhone X tỏ ưu thế vượt trội, nhưng nếu coi trọng thời lượng pin thì người dùng cần cân nhắc.

    [​IMG]

    Ảnh: CNet.

    Trang công nghệ CNet đã thực hiện bài đánh giá pin trên một số mẫu điện thoại. Trong thử nghiệm phát video với độ sáng màn hình ở mức 50%, iPhone X kiệt pin đầu tiên, sau 11,45 giờ chạy liên tục. iPhone 8 vẫn duy trì được thêm gần hai tiếng đồng hồ và hết pin sau 13,5 giờ còn iPhone 8 Plus là 13,75 giờ.

    Đáng chú ý là trước đó, iFixit đã mổ xẻ iPhone X và phát hiện điện thoại này được trang bị viên pin 2.716 mAh, cao hơn một chút so với iPhone 8 Plus là 2.691 mAh.

    Dù vậy, dung lượng trên vẫn thấp hơn nhiều so với Galaxy Note8 (3.300 mAh) hay Pixel 2 XL (3.520 mAh). Vì thế, cả ba điện thoại của Apple đều thua các đối thủ Android trong bài đánh giá, khi Galaxy Note8 hay OnePlus 5T đều có thể phát video liên tục vượt ngưỡng 17 giờ.

    CNet cũng chia sẻ, thời lượng pin của iPhone X khi sử dụng hàng ngày đạt mức trung bình giữa iPhone 8 Plus và iPhone 8. Dù có pin lớn hơn, màn hình OLED sáng hơn và ngốn nhiều năng lượng hơn so với màn hình LCD.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X cạn pin nhanh hơn cả iPhone 8

Share This Page