Giá Bitcoin hôm nay 26/12: Mất dần thị phần

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    Bitcoin tiếp tục giảm thị phần trong thị trường tiền ảo từ hơn 44% xuống hơn 42%. Lượng giao dịch 24 giờ qua cũng hạn chế ở mức 10,7 tỷ USD. Hiện bitcoin đang giao dịch ở mức 15.229 USD vào lúc 4h15 chiều ngày 26/12.


    [​IMG]

    Có vẻ như Bitcoin cần một cú hích mạnh mẽ để có thể quay trở lại thời điểm đỉnh cao của mình.

    Những giờ qua, chuyển biến giá Bitcoin không có gì đáng chú ý khi đồng tiền này vẫn đang trấn giữ mốc 14.000 USD, tăng nhẹ 1,24% so với trước đó.

    Bitcoin tiếp tục giảm thị phần trong thị trường tiền ảo từ hơn 44% xuống hơn 42%. Lượng giao dịch 24 giờ qua cũng hạn chế ở mức 10,7 tỷ USD.

    [​IMG]
    Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua. Ảnh: CoinDesk

    Theo Wells Fargo Securities – một trong những ngân hàng lớn nhất nước Mỹ và có giá trị nhất thế giới, nếu sự bùng nổ của các đồng tiền ảo quay theo chiều ngược lại và bị phá sản, chứng khoán thế giới sẽ dễ dàng rơi vào hỗn loạn.

    Christopher Harvey, người đứng đầu chiến lược cổ phần của công ty này đang chú ý đến những động thái chưa từng có và những dấu hiệu của một bong bóng lớn nhất mọi thời đại.

    Bitcoin và những người đầu tư vào nó đã chứng kiến một sự biến động mạnh mẽ trong suốt tuần vừa rồi khi chỉ trong vòng 1 ngày, Bitcoin mất đi 1/3 giá trị trước khi kịp hồi tỉnh.

    Theo Harvey, sự lo ngại về bong bóng có thể lan ra từ điều này và đây là yếu tố có thể ảnh hưởng tới thị trường chứng khoán. Hiện mọi thứ đang hiện ra rất ít với mức độ không lớn nhưng 2018 sẽ làm rõ tất cả.

    Trong bối cảnh các đồng tiền ảo dựa trên công nghệ blockchain đang nhanh chóng đi vào nền tài chính truyền thống thì một số đồng tiền kỹ thuật số như Ethereum dường như lại đang có triển vọng tốt hơn Bitcoin.

    Bitcoin được xem là mức tiêu chuẩn của tiền ảo nhưng Bitcoin không phải là biểu hiên tốt nhất của công nghệ và do vậy, những sai sót trong tương lai có thể xảy ra nếu tiếp tục đặt cược vào Bitcoin.

    Không chỉ có Bitcoin thể hiện sắc xanh những giờ qua mà một loạt những đồng tiền khác trong số 10 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa lớn nhất cũng tăng giá nhưng hiện chưa có đồng nào tăng trưởng mức 2 con số.

    Tăng mạnh nhất những giờ qua là đối thủ của Bitcoin – Ethereum. Đồng tiền này đã tăng 9,55% lên mức 763 USD. Một xu hướng rõ ràng của thị trường là khi Bitcoin có những vấn đề, các nhà đầu tư sẽ ngay lập tức đổi dòng vốn sang các đồng tiền ảo khác mà Ethereum là một trong những nơi thu hút nhất.


    Theo Theleader

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 26/12: Mất dần thị phần appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 26/12: Mất dần thị phần

Share This Page