Cặp song sinh tỷ phú Winklevoss: “Chúng tôi sẽ không bán ngay cả khi giá bitcoin vượt...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Tyler và Cameron Winklevoss – được biết đến nhiều hơn là cặp song sinh Winklevoss, một trong những tỷ phú Bitcoin nổi tiếng, vẫn tin tưởng rằng bitcoin sẽ là khoản đầu tư tốt trong vài thập kỷ tới.

    [​IMG]
    Tyler và Cameron Winklevoss
    Thị trường vốn hóa 8 nghìn tỷ


    Năm 2012, khi Facebook ra mắt công chúng, cặp song sinh này đã nhận được 45 triệu USD từ việc là đồng sáng lập Facebook cùng với CEO Mark Zuckerberg. Đến năm 2013, cặp song sinh Winklevoss đã giành được số tiền 300 triệu USD khi cổ phần của Facebook tăng vọt.

    Sau khi rời khỏi Facebook, cặp song sinh Winklevoss bắt đầu mua bitcoin, tại thời điểm đó giá 1 bitcoin là 10 USD, chỉ có một số nhà đầu tư như Roger Ver và Charlie Shrem đầu tư vào hệ thống tiền tệ kỹ thuật số. Trong vòng một vài tháng, cặp song sinh Winklevoss đã mua 120.000 bitcoin với giá trị 11 USD.

    Hôm nay, 120.000 bitcoin được mua bởi cặp song sinh Winklevoss đã có giá trị 1,68 tỷ USD, chỉ trong vòng bốn năm cặp song sinh này đã kiếm được lợi nhuận 1,669 tỷ USD.

    Mặc dù một số nhà phân tích đã nhận định rằng sự tăng tưởng của Bitcoin sẽ bị giới hạn vì giá trị vốn hóa thị trường của nó đã đạt 236 tỷ USD. Tuy nhiên, cặp song sinh Winklevoss nói với Nathaniel Poppers của tờ New York Times rằng giá bitcoin có thể tăng gấp nhiều lần trong vài năm tới, khi nó phát triển thành một loại tài sản, mặt hàng có giá trị và phương tiện giao dịch.

    Cặp đôi song sinh Winklevoss nhấn mạnh thêm rằng họ sẽ không bán bitcoin ngay cả khi vốn hóa thị trường vượt quá 8000 tỷ USD hoặc khi giá bitcoin vượt 380.950 USD. Tyler Winklevoss lưu ý rằng bitcoin tốt hơn vàng vì nó được lập trình tương tự tiền tệ và có nhiều ưu điểm so với tài sản truyền thống như khả năng giao dịch, thay thế, bảo mật và toán học.


    Thật buồn cười, chúng tôi thậm trí sẽ không bán khi nó vượt quá 380.950 USD. Bitcoin tốt hơn vàng – đó là một mặt hàng có giá trị và có tính chất như tiền. Nó sẽ tiếp tục được đổi mới”, Tyler nói với tờ New York Times trong một cuộc phỏng vấn.

    Quan trọng hơn, Tyler nói thêm rằng họ không bị ảnh hưởng bởi sự biến động mạnh của giá bitcoin, bởi vì họ tin vào tiềm năng dài hạn của tiền tệ kỹ thuật số và công nghệ đăng sau bitcoin.


    Chúng tôi rất thoải mái trong thị trường rủi ro cao và hoàn toàn không có sự đảm bảo sẽ thành công này. Ý của tôi không có nghĩa là trong nhiều ngày, vài tuần hay vài tháng mà là năm này qua năm khác.
    Winklevoss Twins và Gemini


    Cặp song sinh Winklevoss không chỉ thành công như những nhà đầu tư bitcoin giai đoạn đầu (từ năm 2015), trước đây họ đã từng điều hành một trong những sàn giao dịch tiền tệ số phổ biến trên thị trường toàn cầu là Gemini.

    Hoạt động như một sàn giao dịch tiền tệ số được quy định bởi chính phủ Mỹ, Gemini tiếp tục phục vụ các thương nhân chuyên nghiệp và các nhà đầu tư nhỏ lẻ tại thị trường Mỹ, chiếm một phần lớn trong cặp giao dịch USD/BTC.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Cặp song sinh tỷ phú Winklevoss: “Chúng tôi sẽ không bán ngay cả khi giá bitcoin vượt 380.000 USD” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cặp song sinh tỷ phú Winklevoss: “Chúng tôi sẽ không bán ngay cả khi giá bitcoin vượt...

Share This Page