Nokia sắp ra 'sát thủ' của iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 185)

    Từng ví là "sát thủ của iPhone", Nokia 9 được đồn có cấu hình cực mạnh, đủ cạnh tranh với bất cứ smartphone nào đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, Nokia (hay cụ thể hơn là HMD Global) chưa bao giờ xác nhận sự tồn tại của thiết bị này.

    [​IMG]

    Thông số cấu hình của Nokia 9.

    Mới đây, các thông số chi tiết về Nokia 9 đã bị rò rỉ trên website của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) thông qua bộ tài liệu mà HMD gửi lên. Cụ thể, thiết bị có tên mã là TA-1005, được trang bị màn hình OLED 5,5 inch của LG, vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ trong 128 GB, chạy Android 8.0 Oreo trên nguồn pin 3.250 mAh khi ra mắt.

    Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chụp ảnh với camera kép có độ phân giải lần lượt là 12 megapixel và 13 megapixel. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel cho chụp ảnh "tự sướng" và gọi video.

    Theo BGR, có vẻ như các thông số cấu hình này chỉ là "sát thủ của iPhone 7", thay vì iPhone 8, iPhone 8 Plus hay iPhone X, bởi nó chưa đủ mạnh để đối đầu với bộ ba smartphone mới nhất của Apple. Tuy nhiên, máy vẫn có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường nếu như có mức giá hợp lý.

    Vẫn chưa rõ thời gian ra mắt của Nokia 9, nhưng với các thông tin đã bị lộ gần đây, nhiều khả năng máy sẽ trình làng trong quý I/2018.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nokia sắp ra 'sát thủ' của iPhone

Share This Page