Trung Quốc liên hệ với người ngoài hành tinh, điều khủng khiếp sẽ xảy ra?

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    Sự tiếp xúc đầu tiên của chúng ta với người ngoài hành tinh có thể gây ra một cuộc chiến toàn cầu và Trung Quốc sẽ chiến thắng phương Tây, một chuyên gia đã cảnh báo.

    Chuyên gia Liu Cixin của Trung Quốc nói rằng, Trung Quốc có thể là nước đầu tiên thực hiện liên lạc nhờ đĩa radio lớn nhất thế giới.

    [​IMG]
    Kính viễn vọng vô tuyến Fast.

    Nó có thể phát hiện các tín hiệu từ những khoảng sâu nhất của không gian, và được gọi là Kính thiên văn Mặt cầu Aperture.

    Ông Cixin, là một trong những nhà văn khoa học viễn tưởng hàng đầu của Trung Quốc, và coi đó là một thẩm quyền về việc tìm kiếm cuộc sống ngoài hành tinh, theo báo cáo của SCMP.

    Phát biểu về mối liên hệ đầu tiên có thể xảy ra, chuyên gia cảnh báo rằng chúng ta không nên đưa ra các chi tiết về lịch sử loài người.

    Ông dự đoán người ngoài hành tinh có thể là một mối đe doạ. Ông Cixin cảnh báo việc tiếp xúc với cuộc sống ngoài hành tinh sẽ gây ra xung đột, và có thể là chiến tranh toàn cầu.

    Nhà văn mô tả kính viễn vọng vô tuyến của Trung Quốc giống như "cái gì đó trong khoa học viễn tưởng" - nhưng cho biết quan điểm của người ngoài hành tinh về con người có thể bị hạn chế.

    Ông nói: "Khi chúng ta tự hỏi tại sao họ không sử dụng một số công nghệ nhất định để lan truyền qua một thiên hà, chúng ta có thể giống như những con nhện tự hỏi tại sao con người không sử dụng mạng lưới để bắt côn trùng. Và tiếp xúc có thể khó khăn do vấn đề "hiểu nhau qua khoảng cách vũ trụ".

    Douglas Vakoch – Chủ tịch tổ chức quốc tế METI – một tổ chức săn tìm dấu vết của người ngoài hành tinh nhận xét: "Với đường kính 500m, gấp 30 lần so với kích thước của một sân bóng, kính thiên văn của Trung Quốc rất có thể cung cấp những phát hiện mới về sự sống ngoài Trái Đất”.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc liên hệ với người ngoài hành tinh, điều khủng khiếp sẽ xảy ra?

Share This Page