Gia đình 4 người đều chuyển đổi giới tính

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    Daniel Harrott 41 tuổi sinh ra trong hình hài một phụ nữ, trải qua hai lần sinh nhưng chưa bao giờ thực sự thấy được sống với con người thật cho tới khi chuyển giới thành đàn ông. Gia đình này càng trở nên đặc biệt, khi hai đứa con của Daniel cũng cảm thấy mình bị xác định nhầm giới tính từ lúc mới sinh.

    Đặc biệt khi Daniel gặp Shirley, một phụ nữ chuyển giới, cả gia đình 4 người đã lựa chọn cách sống thật với giới tính của mình.

    "Cảm giác như thể bạn đang thực sự được sống lần đầu tiên trong đời. Và hai con tôi cũng đang sống theo giới tính mà chúng muốn", Daniel nói.

    [​IMG]

    Daniel (áo tím) bên vị hôn thê và hai con. Ảnh: KJZZ.

    Shirley Austin 62 tuổi, hôn thê của Daniel nói: "Cả nhà chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển đổi giới tính". Mason 11 tuổi, hiện sống như một bé trai dù sinh ra với hình hài là gái, trong khi đó Joshua 13 tuổi, chào đời trong hình hài nam nhi nhưng lại biết mình thực ra là phận nữ nhi từ năm 6 hay 7 tuổi.

    Theo The Time, trước đây mẹ của Daniel rất nghiêm khắc và luôn yêu cầu ông phải sống đúng như một cô gái. Daniel không được phép để tóc ngắn hay mặc quần áo con trai. Khi trưởng thành, Deniel kết hôn với một người đàn ông và sinh hai con là Mason và Joshua, song chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc.

    Một ngày, Daniel bất ngờ khi cậu con trai Joshua và con gái Mason đều thú nhận rằng chúng đang sống không đúng với giới tính thật. Lúc này Daniel mới bắt đầu tìm hiểu về chuyển giới và nhận ra vấn đề mà mình đang gặp phải.

    [​IMG]

    Daniel cùng vị hôn thê hạnh phúc được sống là chính mình. Ảnh: FB.

    Năm 2016, Daniel chấp nhận cho hai con sống đúng với giới tính của mình. Đặc biệt, Daniel cũng quyết định cắt tóc và mặc quần áo nam giới. "Khi nhìn vào gương và thấy hình ảnh một người đàn ông, tôi vô cùng hạnh phúc, cảm giác như được sinh ra lần nữa. Trước đó, tôi đã từng trang điểm, mặc váy nhưng luôn có cảm nhận mình đang làm sai điều gì đó", người đàn ông chuyển giới chia sẻ.

    Daniel quen Shirley tại một dự án tình nguyện cho cha mẹ của các thanh thiếu niên chuyển giới. Không lâu sau họ thổ lộ tình cảm dành cho nhau và quyết định gắn bó. Shirley đã một lần kết hôn và rất vui khi trở thành một phần trong gia đình mà ai cũng yêu con người thực sự của mình.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Gia đình 4 người đều chuyển đổi giới tính

Share This Page