Bitcoin và hàng loạt đồng tiền số khác bị bán tháo trên mọi mặt trận, nhà đầu tư rút tiền...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 209)

    Giá đồng bitcoin hiện đã xuống dưới 13.800 USD (giảm 30% từ đỉnh 20.000 USD). Không chỉ bitcoin, hàng loạt các đồng tiền số khác cũng đang giảm mạnh và liên tục phá đáy. Đồng Ethereum hiện chỉ còn 691 USD (giảm 20% từ đỉnh), Litecoin là 260 USD (giảm 30% từ đỉnh).


    [​IMG]

    Tiếp nối đà giảm từ các ngày trước, nhà đầu tư tiếp tục mạnh tay bán tháo các đồng tiền số trong sáng 22/12.

    Trên sàn Bitfinex, sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới, giá đồng bitcoin hiện đã xuống dưới 13.800 USD và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là mức giá thấp nhất của Bitcoin trong 10 ngày qua. So với mức đỉnh gần 20.000 USD thì bitcoin đã mất hơn 30% giá trị.

    [​IMG]
    Giá đồng Bitcoin đã xuống dưới 14.000 USD trên sàn Bitfinex
    [​IMG]
    Giá bitcoin 1 năm qua. Ảnh: Coinmarketcap

    Không chỉ bitcoin, hàng loạt các đồng tiền số khác cũng đang giảm mạnh và liên tục phá đáy. Đồng Ethereum hiện chỉ còn 691 USD (giảm 20% từ đỉnh), Litecoin là 260 USD (giảm 30% từ đỉnh).

    Các đồng tiền số giảm mạnh trong bối cảnh nhiều thông tin không mấy tích cực đang tác động đến các đồng tiền số, chẳng hạn như sàn Coinbase tạm ngừng giao dịch Bitcoin cash do nghi ngờ có nhân viên giao dịch nội gián, hay các nhà sáng lập Litecoin, Bitcoin.com đem bán hết tài sản của mình.

    [​IMG]
    Hàng loạt đồng tiền số đều đang bị bán tháo. Ảnh: Coinmarketcap

    Bên cạnh đó, đây đang là thời điểm Giáng sinh và Năm mới đến gần. Nhiều ý kiến cho rằng, các nhà đầu tư đang rút tiền về để nghỉ ngơi, sau 1 năm đầu tư đầy thành công. Một số người bi quan hơn thì cho rằng, có thể bong bóng bitcoin đang bắt đầu vỡ.


    Theo Trí thức trẻ

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Bitcoin và hàng loạt đồng tiền số khác bị bán tháo trên mọi mặt trận, nhà đầu tư rút tiền đón giáng sinh hay bong bóng đang bắt đầu vỡ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin và hàng loạt đồng tiền số khác bị bán tháo trên mọi mặt trận, nhà đầu tư rút tiền...

Share This Page