Chàng béo Hà Thành lột xác nhờ giảm 62 kg

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Chàng trai 24 tuổi luôn bị ám ảnh về cân nặng tăng một cách chóng mặt, lên đến 120 kg vào đầu năm nay.

    "Béo nên sinh hoạt thường ngày rất khó khăn, sức khỏe cũng không tốt", chàng trai 9x kể.

    [​IMG]

    Khắc Phong trước và sau khi giảm cân. Ảnh do nhân vật cung cấp.

    Giai đoạn khủng hoảng nhất của chàng trai Hà Thành là sau khi tốt nghiệp không dám đi xin việc vì tự ti về ngoại hình. Phong quyết tâm giảm cân.

    Khoảng 5h sáng mỗi ngày, chàng trai đạp xe đạp 10 vòng quanh hồ Gươm. Chiều, Phong mặc áo mưa chạy dưới trời nắng kết hợp những bài thể dục đơn giản trong 90 phút. Thời gian đầu khó khăn nhất với cậu trai trẻ là phải dậy sớm đạp xe, có lần vừa đạp xe vừa ngủ gật ngã dập chân. Có khi đang tập luyện Phong bị say nắng hoa mắt ngất xỉu. Một thời gian sau cơ thể quen dần với cường độ tập luyện, sức khỏe cậu bình thường lại.

    Bên cạnh chế độ tập luyện, Phong còn chú ý đến dinh dưỡng. Chế độ ăn mỗi ngày của chàng trai hạn chế tinh bột, bánh kẹo, nước uống có ga. Buổi sáng cậu ăn trứng luộc hoặc sữa không đường, chuối, súp gà và uống nhiều nước. Trưa rau luộc là chính kết hợp với hải sản, đậu phụ, ức gà, gạo lức, trứng. Chiều ăn hoa quả sau khi tập như cam, đu đủ, dưa hấu. Tối không ăn và chủ nhật cải thiện bằng những món yêu thích như phở, bún, mì,...

    Sau 6 tháng chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học, Phong giảm 62 kg. Cuộc sống của cậu bước sang trang mới khi thân hình thon gọn hơn, xin được công việc phù hợp, thỏa thích diện những bộ đồ đẹp, đi ngoài đường không còn là tâm điểm chú ý của mọi người, sức khỏe cũng cải thiện.

    "Giảm cân không khó, chỉ cần có lòng kiên nhẫn, cũng không nên ăn kiêng quá đà hay uống thuốc giảm cân mà nên tổ chức chế độ ăn hợp lý kết hợp với tập luyện", chàng trai chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng béo Hà Thành lột xác nhờ giảm 62 kg

Share This Page