Những tai nạn khó ngờ chốn phòng the

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Ân ái là trải nghiệm thú vị nhưng đôi khi dẫn đến những sự cố không thể lường trước.

    Dưới đây là năm tai nạn kỳ quái do sex được trang New York Post liệt kê.

    Nụ hôn gây điếc

    Năm 2008, BBC đưa tin một thiếu nữ 20 tuổi ở Quảng Đông (Trung Quốc) nhập viện vì bị điếc đột ngột sau khi hôn chia tay bạn trai ngày hôm trước.

    "Một nụ hôn mạnh có thể gây mất cân bằng áp suất không khí giữa hai tai trong, từ đó gây tổn thương màng nhĩ", tờ Shanghai Daily lý giải.

    May mắn, sau hai tháng, thính giác nữ bệnh nhân trở lại bình thường.

    [​IMG]

    Một nụ hôn mạnh có thể gây mất thính giác. Ảnh: DM.

    Trái tim lừa dối

    Nghiên cứu trên tờ Journal of Sexual Medicine năm 2012 chỉ ra những đàn ông không chung thủy dễ bị đau tim đột ngột dẫn đến tử vong. Nguyên nhân có thể vì áp lực giữ bí mật, đáp ứng nhu cầu nhân tình và cảm giác tội lỗi.

    Một công trình nghiên cứu ở Đức cũng cho thấy hầu hết ca tử vong trong lúc quan hệ tình dục là những quý ông đang lén lút lừa dối vợ.

    Vết cắn tử thần

    Năm 2016, chàng thanh niên 17 tuổi Julio Macias Gonzalez (Mỹ) lên cơn đột quỵ sau khi vết cắn "yêu" của bạn gái làm xuất hiện một cục máu đông di chuyển đến não. Dù đội ngũ cấp cứu nhanh chóng tới hiện trường để hỗ trợ, Julio vẫn không qua khỏi.

    Năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi ở New Zealand đột quỵ và mất khả năng cử động tay trái vì lý do tương tự. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định vì vết cắn của nhân tình, bệnh nhân bị tổn thương động mạch cổ dẫn đến tê liệt.

    Gãy ngón tay vì áo lót

    Trên tờ British Journal of Plastic Surgery, bác sĩ phẫu thuật Andrew Fleming (Anh) khuyến cáo mọi nam giới học cách cởi áo lót nữ sau khi điều trị cho một thanh niên 27 tuổi bị gãy ngón giữa do không biết cách xử lý món "phụ tùng" này.

    "Trong khi cố gắng cởi đồ lót của bạn gái, bệnh nhân đã bị kẹt ngón tay giữa vào dây áo và không gỡ ra được", bác sĩ Fleming mô tả. Sau sáu tuần tại bệnh viện, tay chàng trai hồi phục.

    Mất thị lực do ân ái

    Tháng 11/2017, sau một đêm ân ái nóng bỏng, người đàn ông 29 tuổi từ Southampton (Anh) thức giấc mà không nhìn được bằng mắt trái. Các bác sĩ phát hiện anh bị suy giảm thị giác do xuất huyết trong mắt.

    Đội ngũ y tế nhận định cực khoái chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Cụ thể, lúc quan hệ tình dục, người đàn ông đã nín thở và căng cơ bụng theo phương pháp valsalva để trì hoãn thời gian "lên đỉnh". Kết quả, áp lực tĩnh mạch võng mạc bị đẩy lên đột ngột làm vỡ mạch máu.

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Những tai nạn khó ngờ chốn phòng the

Share This Page