Qũy phòng hộ của nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller có 50% trong Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    Nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller cho biết vào tuần trước rằng quỹ đầu tư mạo hiểm MVP1 của ông có một nửa tài sản đầu tư vào Bitcoin.

    [​IMG]
    Bill Miller

    Miller từng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tại Miller Valued Partners đã tiết lộ thông tin này vào ngày 13/12 khi nói chuyện với Consuelo Mack trong chương trình Wealth Track.

    Nhà quản lý quỹ phòng hộ huyền thoại nói trong cuộc trò chuyện: “hiện chỉ còn khoảng 50% trong bitcoin”, ông cũng nói thêm rằng quỹ của ông đang nắm giữ cả Bitcoin Cash. Miller bắt đầu tham gia vào bitcoin từ những năm 2013 và 2014, giá 1 bitcoin thời điểm này khoảng 350 USD.

    Theo The Wall Street, vào tháng 10 năm nay, quỹ phòng hộ của Miller có khoảng 30% trong bitcoin, điều này có nghĩa là Miller chỉ tăng quy mô cổ phần lên. Ban đầu, theo Miller, chỉ có 5% quỹ được phân bổ cho Bitcoin.

    Tính đến tháng 10, giá trị của quỹ MVP1 đã lên đến 154 triệu USD, và Miller Value Partners cho biết vào tháng 9 có hơn 2 tỷ USD tài sản đang được qũy này quản lý.

    Trong Podcast, Miller đã đề cập đến những người đã từng chỉ trích tiền tệ số, bao gồm nhà đầu tư tỷ phú Warren Buffet – người mà Miller gọi là “sai lầm” khi nhận định về Bitcoin vào năm 2014 – và giám đốc điều hành của JPMorgan ông Jamie Dimon, người đã tuyên bố bitcoin là một “trò lừa đảo” hồi đầu năm nay.

    Theo Miller, không ai trong hai số họ suy nghĩ đúng về chủ đề này.


    Tôi rất tự tin nói rằng không ai trong số họ đã thực sự nghiên cứu một cách cẩn thận”, ông nói trong Podcast. “Tức là, họ có quan điểm mạnh mẽ về cái mà họ chưa thực sự hiểu.

    Nhận định của ông được đưa ra sau một tuần khi giá bitcoin tăng vọt, tại thời điểm bài viết này được xuất bản, bitcoin đang giao dịch ở mức 18.695 USD.

    Đồng thời, những thay đổi tinh tế khác có thể sẽ đến cho quỹ đầu tư phòng chống rủi ro bitcoin của Miller. Miller đã gợi ý trong Podcast rằng công ty của ông đang tìm cách để giảm lượng tiền tệ số mà họ nắm giữ mà không cần phải bán bất kỳ cổ phiếu nào.


    Tôi khẳng định sẽ không có nhiều hơn 50% quỹ vào bitcoin trong thời gian tới, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ bán nó”, Miller giải thích thêm:

    “Chúng tôi đang làm việc để xử lý nó mà không cần bán nó.”


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Qũy phòng hộ của nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller có 50% trong Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Qũy phòng hộ của nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller có 50% trong Bitcoin

Share This Page