Startup Việt phát triển ứng dụng gọi xe cạnh tranh với Uber, Grab

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Dec 18, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 194)

    GO-IXE - Top 18 startup Việt 2016 là giải pháp công nghệ cho việc kết nối các hãng taxi truyền thống, các doanh nghiệp vận tải với khách hàng. Điểm đặc biệt của nền tảng này là nó cho phép các hãng taxi không cần phải xây dựng ứng dụng riêng.

    "Các đơn vị vận tải chỉ cần tập trung vào bài toán điều hành, quản lý, hỗ trợ cho các tổ chức và cá nhân có xe nhàn rỗi muốn tăng thu nhập. Còn lại, nền tảng ứng dụng công nghệ hoàn toàn do GO-IXE cung cấp", ông Hàng Bá Trí - nhà sáng lập startup cho biết.

    Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các ứng dụng gọi xe công nghệ ngoại đã sớm chiếm lĩnh thị trường và phổ biến với người tiêu dùng, startup Việt hiểu rằng nước đi quyết định sẽ nằm ở việc nhanh chóng mở rộng thị trường, phát triển chiến lược Marketing hiệu quả cùng việc liên tục cải tiến ứng dụng, nâng cao trải nghiệm người dùng.

    [​IMG]

    Ứng dụng gọi xe Việt giúp kết nối các hãng taxi truyền thống, tạo nền tảng công nghệ cạnh tranh sòng phẳng với các "ông lớn" Uber, Grab trong cuộc chiến giành thị phần vận tải hành khách tại Việt Nam

    Bên cạnh đó, việc xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, khép kín để theo kịp sự phát triển quá nhanh cũng là vấn đề được GO-IXE chuẩn bị chu đáo cho cuộc đua đường dài trong lĩnh vực vận tải hành khách.

    Ở thị trường phía Bắc, ứng dụng gọi xe Việt đã có mặt ở 6 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Lạng Sơn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh và Bắc Giang. Kết thúc tháng 11/2017, GO-IXE đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại hai tỉnh Bắc Giang và Thanh Hóa, phát triển ứng dụng ra gần 1.000 đầu xe riêng tại địa phương này.

    Với thị trường miền Nam, ứng dụng gọi xe Việt đã có mặt ở TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Thị trường miền Trung cũng đang được GO-IXE cân nhắc chọn đối tác phù hợp.

    Ứng dụng gọi xe Việt GO-IXE đã từng đạt giải Nhì cuộc thi ý tưởng Startup Wheel 2016 của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Top 18 Startup Viet 2016 của báo điện tử VnExpress và lọt Top 100 Shark Tank Việt Nam 2017.

    Phương Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup Việt phát triển ứng dụng gọi xe cạnh tranh với Uber, Grab

Share This Page