Giải cứu 70 con mèo sống trong căn nhà ngập rác

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    Các nhân viên tiến vào bên trong căn nhà lộn xộn. Video: Caters News.


    Hai tổ chức cứu hộ 9 Lives Rescue Oklahoma và Safe Haven Animal Rescue tiến hành giải cứu 70 con mèo trong một ngôi nhà tràn ngập rác và chất thải ở Okemah, Oklahoma, Mỹ, Story Trender hôm 13/12 đưa tin.

    Các nhân viên cứu hộ phát hiện 9 con mèo đã chết khi tới nơi. Trong số những con còn lại, nhiều con bị hỏng mắt, gặp vấn đề về hô hấp hoặc rụng lông.

    "Mọi thứ thật kinh khủng. Ngôi nhà bị tịch thu và người phụ nữ sống ở đó chuyển đi hôm 1/12. Trước khi rời khỏi bang, bà ấy để lại thức ăn và nhờ hàng xóm chăm sóc lũ mèo. Người này không vào căn nhà đó rất nhiều năm rồi", tình nguyện viên Caitlin Sumler cho biết.

    [​IMG]

    Những con mèo gặp nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Ảnh: Caters News.

    Người hàng xóm bị sốc khi thấy tình trạng tồi tệ của ngôi nhà nên đã gọi cho đội cứu hộ nhờ giúp đỡ. "Tôi phải cúi người và bò trong đó vì đống lộn xộn quá cao. Không thể tin có người sống trong điều kiện như vậy cho đến tận hôm 1/12. Mạng nhện chăng đầy khiến tôi phải cúi người thật thấp. Chúng tôi đeo mặt nạ nhưng mùi hôi vẫn bốc lên kinh khủng", Sumler kể lại.

    Có 9 con mèo cần phải phẫu thuật mắt. Một số con bị nhiễm trùng đường tiết niệu, thậm chí có con không còn chiếc răng nào, cô cho biết. Tất cả lũ mèo đều rất gầy yếu. Các nhân viên cứu hộ hy vọng sẽ tìm được chủ nhân mới cho những con mèo sau khi đưa chúng về chăm sóc và phục hồi sức khỏe.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giải cứu 70 con mèo sống trong căn nhà ngập rác

Share This Page