Video chú chó ngồi đợi chủ với tư thế như người hot nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 131)

    Chú chó ngồi đợi chủ

    [​IMG]

    Trong khi đợi chủ ghé vào cây xăng, chú chó ngoan ngoãn đợi ở bên ngoài theo tư thế ngồi như người. Chú chó cũng mặc áo quần, tỏ ra kiên nhẫn đợi chủ dù có người khác gọi. Khung cảnh xảy ra được cho là ở Thái Lan.

    Em bé lần đầu tiên uống nước ngọt có gas

    [​IMG]

    Lần đầu tiên nếm thử nước ngọt có ga, bé trai ban đầu tỏ vẻ thích thú nhưng sau đó có những biểu cảm "gồng người" đáng yêu. Đoạn video được đăng lên Facebook, thu hút khá nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ.


    Quả trứng phát nổ sau khi đặt trong lò vi sóng

    [​IMG]

    Anthony, một nhân viên văn phòng đã suýt gặp nạn khi quả trứng đặt trong lò vi sóng phát nổ sau khi lấy ra. Anh đã thực hiện lại điều này và quay lại video. Từ đoạn phim cho thấy, sau khi lấy ra và dùng muỗng để tác động, quả trứng phát nổ khá lớn. Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó có các bà nội trợ.


    Kangaroo "hiếu chiến" đánh nhau với người đàn ông

    [​IMG]

    Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại Australia. Một con kangaroo đã cố gắng "gây sự" với một người thợ xây. Tuy nhiên, thay vì đánh lại, ông này cố gắng chọc tức nó. Cuối cùng, người thợ này bỏ đi khiến con kangaroo ngơ ngác. Đoạn video sau khi đăng tải nhận được ý kiến trái chiều, trong đó một số người cảm thấy hài hước, trong khi số khác cho rằng người đàn ông đang ngược đãi động vật.


    Xe nâng chặn tên trộm định tháo chạy

    [​IMG]

    Theo EuroNews, vụ việc xảy ra tại một nhà kho ở Ostrava (Cộng hòa Czech). Khi phát hiện kẻ gian lợi dụng lúc sơ ý lấy đi nhiều đồ đạc quan trọng và định chạy trốn, nhiều xe nâng đã thay nhau chặn đầu để ngăn tên cướp tẩu thoát. Cảnh sát đã có mặt sau đó để đưa ba tên trộm về đồn.

    Trào lưu úp mặt vào tuyết để tạo mặt nạ hài hước

    [​IMG]


    Tại một số khu vực ở Canada, dịch vụ "úp mặt vào tuyết" nở rộ. Khi úp mặt vào tuyết, khuôn mặt mới khá hài hước xuất hiện. Nhiều người thích thú cho biết, đây là hình thức xả stress rất hiệu nghiệm và nhờ nó mà mọi buồn phiền không còn nữa.

    Xoay rubik 12 mặt cực nhanh dưới nước

    [​IMG]

    Chỉ trong 1 phút 29 giây, Anderson Kuey Wei Pin ở Malaysia đã xoay xong khối rubik 12 mặt. Đây là thử thách rất khó bởi khối rubik Pin xoay là Megaminx với 50 miếng xếp hình (khối rubik bình thường chỉ có 20 miếng). Theo Daily Mail, Pin là người đầu tiên giải được khối rubik này dưới nước với thời gian nhanh nhất.


    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video chú chó ngồi đợi chủ với tư thế như người hot nhất tuần qua

Share This Page